sports442.com
Thứ bảy, 27/04/2024

Tin chuyển nhượng Liverpool hôm nay 25/2: Phương án dự phòng của Alonso

Chủ nhật, 25/02/2024 18:28 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

Tin chuyển nhượng Liverpool hôm nay 25/2: Ký giả Dean Jones mới đây đưa ra cập nhật về chiếc ghế nóng của The Kop.

Theo các tiết lộ từ Dean Jones, một cựu cầu thủ nổi tiếng và nhà bình luận bóng đá nổi tiếng, Liverpool đã chính thức xác định HLV Xabi Alonso là ứng viên hàng đầu để thay thế vị trí của HLV Jurgen Klopp trong tương lai gần. Mặc dù đội bóng Merseyside vẫn giữ một số lựa chọn khác, nhưng sự nổi bật của Alonso đã thu hút sự quan tâm và phê phán từ các chuyên gia và NHM.

Trong một phát biểu mới đây, Dean Jones đã chia sẻ quan điểm của mình: "Tình hình hiện nay rất thú vị. Với tôi, sẽ là một thất vọng lớn nếu Liverpool không thể bổ nhiệm được Xabi Alonso. Nhưng rõ ràng, ngoài Alonso, vẫn có những ứng viên rất sáng giá khác mà đội bóng có thể lựa chọn."

Alonso được xem là một trong những ứng viên hàng đầu cho vị trí HLV tại Liverpool. Một điểm nổi bật mà giới chuyên môn nhấn mạnh là phong cách huấn luyện sâu sắc và triết lý chơi bóng mà Alonso mang lại, cùng với sự gắn kết mạnh mẽ với câu lạc bộ khi anh từng là một cầu thủ xuất sắc tại đây.

Alonso
Alonso vẫn được đánh giá là ứng cử viên hàng đầu cho vị trí thuyền trưởng của Liverpool

Ngoài ra, một ứng cử viên tiềm năng khác mà Dean Jones đã nhấn mạnh đó là HLV Roberto De Zerbi. "Khi nhìn vào các mẫu huấn luyện viên mà Liverpool có thể chọn, De Zerbi dường như rất phù hợp," ông nói thêm. "Ông ấy có thể mang lại sự gắn kết mạnh mẽ với người hâm mộ, cùng với một chiến lược và triết lý huấn luyện mà Liverpool có thể tận dụng."

"Tôi tin rằng Roberto De Zerbi sẽ là một trong những ứng cử viên hàng đầu nếu Alonso không thể đảm nhận vị trí," ông Jones kết luận.

Mặc dù cả Bayern Munich và Liverpool đều săn đón Alonso, thế nhưng thông tin từ truyền thông Đức cho thấy, Alonso vẫn chưa hoàn toàn loại trừ khả năng tiếp tục gắn bó với Bayer Leverkusen, nơi anh hiện đang là HLV trưởng.

Theo dõi Sports442 trên