sports442.com
Thứ bảy, 27/04/2024

Tin chuyển nhượng Barca hôm nay 26/2: Aguero sắp tái xuất sân cỏ

Thứ hai, 26/02/2024 09:03 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

Aguero sắp tái xuất sân cỏ hay Barca nóng lòng chiêu mộ ngọc quý Mali là những thông tin đáng chú ý nhất có trong bản tin chuyển nhượng ngày hôm nay.

Aguero sắp tái xuất sân cỏ

Tháng 11 năm 2021, Sergio Aguero phải chấm dứt sự nghiệp sớm tại tuổi 33 sau khi gặp vấn đề về tim, dù vừa mới chuyển từ Manchester City sang Barcelona vài tháng trước đó.

Trong một cuộc trò chuyện với Clank Media, Aguero đã miêu tả cảm giác khi đó: "Tôi cảm thấy như mình đang bị nuốt chửng, mặc dù không cảm thấy đau đớn. Tôi không thể thở được. Tôi nghĩ đó là do mình bị mắc phải một căn bệnh nào đó".

Sergio-Aguero
Aguero sắp tái xuất sân cỏ

Sau khi được đưa đến bệnh viện kiểm tra, Aguero được bác sĩ tim mạch khuyên nên rút lui khỏi sân cỏ để đảm bảo an toàn cho sức khỏe. Tiền đạo này đã ra sân lần cuối trong trận giao hữu giữa Independiente và Racing Club ở Argentina.

Tuy nhiên, gần đây, các nguồn tin ở Nam Mỹ cho biết Aguero đang cân nhắc việc tái xuất trong màu áo của Independiente, nơi mà đồng đội cũ và người bạn thân Carlos Tevez đang làm HLV. Tuy vậy, cho đến thời điểm hiện tại, vẫn chưa rõ liệu Aguero sẽ quyết định trở lại sân cỏ hay không.

Barca nóng lòng chiêu mộ ngọc quý Mali

Thời gian thử việc của Ibrahim Diarra tại Barcelona đã kết thúc vào tuần này, và cầu thủ 17 tuổi này đã trở về quê hương Mali. Trong thời gian ngắn ở đội trẻ Barca, Diarra đã để lại ấn tượng mạnh mẽ. Theo Sport, anh đã vượt qua mọi kỳ vọng từ các huấn luyện viên đội trẻ Barcelona.

ibrahim-diarra-1022
Barca nóng lòng chiêu mộ ngọc quý Mali

Tiền đạo trẻ này đã tham gia các buổi tập với Barca Atletic và các đội trẻ khác, và đã thể hiện sự xuất sắc trong mỗi buổi tập. Do đó, Barcelona đang xem xét các biện pháp để ký hợp đồng dài hạn với anh.

Tuy nhiên, vấn đề đặt ra là Diarra không thể ký hợp đồng cho đến tháng 1 năm 2025 khi anh tròn 18 tuổi vào tháng 12 năm nay. Barcelona muốn có anh từ mùa hè, và đang tiến hành phân tích để tìm ra các phương án hợp lý nhằm đưa Diarra đến Catalan sớm nhất có thể.

Theo dõi Sports442 trên