sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

Đội nhà vùi dập Trung Quốc, báo Australia vẫn 'thất vọng' với tỷ số trận đấu

Thứ bảy, 04/09/2021 08:44 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

Sau trận thắng đậm trước ĐT Trung Quốc, truyền thông Australia đã có những nhận định và gửi lời cảnh báo đến các đối thủ còn lại.

 Ở lượt trận mở màn bảng B vòng loại World Cup 2022, ĐT Australia đã thể hiện sức mạnh vượt trội của mình trước ĐT Trung Quốc. Đoàn quân của HLV Graham Arnold đã dễ dành đánh bại đối thủ với tỷ số 3-0  nhờ các pha lập công của Awer Mabil, Martin Boyle và Mitchel Duke.

Dù gặp khó khăn ở những phút đầu trận nhưng ĐT Australia nhanh chóng tìm thấy sự gắn kết để xuyên phá hàng thủ ĐT Trung Quốc. Dù có khởi đầu hoàn hảo nhưng truyền thông Australia vẫn tỏ ra chưa hài lòng với tỷ số trận đấu.

aus-china
ĐT Australia dễ dàng đánh bại Trung Quốc

Sydney Moring Herald nhận định về trận đấu: "Tỷ số 3-0 có lẽ chưa phản ánh chính xác mức độ áp đảo của Australia. Trận đấu diễn ra một chiều. Trung Quốc, với 12 ngày tập trung, đã mang đến cho họ sự tự tin khi nhập cuộc và chơi lấn lướt trong 15 phút đầu".

"Thua sốc hai bàn, các cầu thủ Trung Quốc đánh mất tinh thần và cũng không thể trở lại sau giờ nghỉ. Trong khi đó, Australia suýt có thêm bàn khi hiệp hai trở lại. Thủ môn Yan Junling chơi nổi bật nhất bên tuyển Trung Quốc, nhưng không thể tránh khỏi bàn thua thứ ba".

uc-cn
ĐT Australia đang tràn đầy sự tự tin

HLV Graham Arnold nhận xét học trò sau trận: "Tôi rất tự hào về màn trình diễn của các cầu thủ Australia khi chỉ có hơn 1 buổi tập kể từ khi hội quân đủ số lượng. Tôi có thể thấy sự tiến bộ rất nhiều trong đội và tin rằng đội bóng sẽ ngày càng chơi tốt hơn".

Với khởi đầu hoàn hảo ở lượt trận mở màn, ĐT Australia đang tràn đầy sự tự tin trước chuyến làm khách trên sân Mỹ Đình của ĐT Việt Nam vào ngày 7/9 sắp tới.

Xem thêm:

Theo dõi Sports442 trên