sports442.com
Thứ tư, 24/04/2024

Thua đau Ả Rập Xê Út, thầy Park gấp rút gọi Công Phượng để đấu với Úc

Thứ sáu, 03/09/2021 16:52 (GMT+7)
Minh Blue
BTV Thể thao

Sau thất bại trước Ả Rập Xê Út ở trận ra quân, HLV Park Hang-seo đã gấp rút triệu tập Công Phượng trở lại để chuẩn bị cho trận đấu với ĐT Úc.

Trong đợt triệu tập cầu thủ chuẩn bị cho 2 trận đấu đầu tiên của Vòng loại World Cup 2022 khu vực Châu á, HLV Park Hang Seo đã không điền tên của Công Phượng. Lý do là cầu thủ của HAGL bận chuyện gia đình nên không thể hội quân cùng toàn đội. Dự kiến anh sẽ vắng mặt trong cả 2 trận đấu đầu tiên.

e_tovczxmakl8mt

Trong trận đấu ra quân của ĐT Việt Nam gặp Ả Rập Xê Út, chúng ta đã có bàn thắng sớm của Quang Hải ngay phút thứ 3. Tuy vậy việc phải chơi thiếu người trong hiệp 2 sau tấm thẻ đỏ của Duy Mạnh khiến thầy trò HLV Park Hang-seo không thể đứng vững và để đội chủ nhà lội ngược dòng với tỷ số 3-1.

Ngay sau trận đấu này, thầy Park cùng toàn đội đã sớm trở về Việt Nam để chuẩn bị cho trận đấu với ĐT Úc vào ngày 7/9 tới đây. Chiến lược gia người Hàn Quốc sẽ phải có nhiều điều chỉnh ở màn so tài với và một trong số đó là việc gấp rút triệu tập trở lại tiền đạo Công Phượng. 

Cong-phuong-park-dt-vietnam

Chiều 3/9, tổng thư ký VFF - ông Lê Hoài Anh nói với Saostar: "Hiện tại, Liên đoàn bóng đá Việt Nam đang gấp rút chuẩn bị các thủ tục để Công Phượng có thể ra Hà Nội hội quân cùng tuyển Việt Nam, nhằm chuẩn bị cho trận đấu với tuyển Úc vào ngày 7/9 tới". ĐT Việt Nam sẽ tiếp đón ĐT Úc vào lúc 19h00 ngày 7/9 trên SVĐ Mỹ Đình.

XEM THÊM: 

CĐV trên thế giới bênh Duy Mạnh: “Trọng tài như trò đùa, phá hỏng cả trận đấu”

Đăng đàn xin lỗi, Duy Mạnh nhận phản ứng xúc động của đồng đội và NHM

10 ngôi sao lớn vẫn “thất nghiệp” sau kỳ chuyển nhượng hè 2021

Theo dõi Sports442 trên