sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

Thắng trận nhờ 2 bàn penalty, HLV Arabia Saudi thừa nhận "hàng thủ Việt Nam khó bị khoan thủng"

Thứ sáu, 03/09/2021 11:36 (GMT+7)
Trudie
BTV Thể thao

ĐT Việt Nam thiếu nhiều trụ cột, HLV Arabia Saudi vẫn phải dành những lời khen ngợi về hàng thủ của đối thủ.

Sau khi giành chiến thắng 3-1 trước ĐT Việt Nam nhờ 2 tình huống phạm lỗi dẫn đến penalty cùng 1 pha dứt điểm, HLV Herve Renard nói trong buổi họp báo sau trận: "Tôi phải thừa nhận rằng hàng thủ tuyển Việt Nam khó bị khoan thủng. Dù hôm nay họ thua nhưng tôi phải thừa nhận rằng tuyển Việt Nam đã lên một chiến thuật tốt".

HR1
HLV đối thủ giành nhiều lời khen cho hàng thủ tuyển Việt Nam

HLV trưởng đội tuyển Saudi Arabia nói tiếp: "Tôi xin chúc mừng các cầu thủ khi có kết quả tốt trước tuyển Việt Nam. Chúng tôi đã phân tích rất nhiều về đối thủ. Chúng tôi biết chính xác những gì mình cần làm để giành chiến thắng. Mọi thứ diễn ra đúng kế hoạch trừ bàn thua ở phút thứ 3.

Một số thời điểm chúng tôi vẫn thể hiện được đẳng cấp, quan trọng là cần bình tĩnh vì chúng tôi có kỹ thuật. Trong hiệp 1, chúng tôi có nhiều pha phối hợp tuyệt vời. Ở giờ nghỉ giữa hai hiệp, tôi nói các học trò đã phản ứng tốt sau bàn thua. Họ đã làm tốt trong hiệp 2 và giành được chiến thắng".

Khi được hỏi liệu có phải nhờ việc tuyển Việt Nam bị mất người và quả penalty thì Saudi Arabia mới có bàn gỡ, HLV Herve Renard nói: "Tôi không nghĩ chúng tôi phải chờ vào tình huống như vậy. Đó là ý kiến của bạn, không phải của tôi."

240560929_625248509142906
Sau khi chơi hơn người, ĐT Arabia mới lấy lại được sự tự tin của mình

Dù có phần phủ nhận về việc từ pha nhận thẻ đỏ của Duy Mạnh bên phía ĐT Việt Nam, ĐT Arabia Saudi mới bắt đầu chơi tự tin và khởi sắc hơn thì chúng ta cũng đều nhận thấy rằng, hàng thủ của ĐT Việt Nam trong trận đấu vừa qua ​đã gây không ít khó khăn cho đội bạn. Các cầu thủ Việt Nam chơi vô cùng tập trung. Nếu không nhận chiếc thẻ đỏ đáng tiếc trong hiệp 2, có lẽ ĐT Việt Nam hoàn toàn đã có thể có điểm mang về sau trận đấu này.

Theo dõi Sports442 trên