sports442.com
Thứ bảy, 27/04/2024

Vợ Duy Mạnh than thở lúc nửa đêm: 'Nhiều lúc muốn gục ngã nhưng phải cố gắng vì con'

Thứ tư, 31/03/2021 09:54 (GMT+7)
Luna
BTV Thể thao

Đúng vào lúc nửa đêm, vợ của cầu thủ Duy Mạnh bất ngờ đăng tải dòng tâm trạng khiến người hâm mộ không khỏi thắc mắc chuyện gì nghiêm trọng đang xảy đến Quỳnh Anh như vậy.

Nửa đêm, khi mà thời gian đang độ chuyển giao giữa ngày cũ sang ngày mới cũng lúc mà con người ta cảm thấy yếu lòng nhất. Khi ấy, những cảm xúc tiêu cực lại dễ ghé qua hơn. Nói thế là bởi, mới đây, người hâm mộ đã bất ngờ khi thấy dòng chia sẻ nội dung đầy chán nản của vợ cầu thủ Duy Mạnh trên Instagram đúng vào lúc nửa đêm.

Trên tấm hình chụp cậu con trai, Quỳnh Anh viết: "Có những lúc tôi muốn gục ngã lắm, buồn lắm. Nhưng khi nhìn thấy con cười, tôi phải gạt đi, phải cố gắng, cố gắng vì nó. Vì tôi muốn Ú phải có những gì tốt đẹp nhất nên tôi không được phép dừng chân, không được!".

base64-16171517405691716227804
Bài đăng lúc nửa đêm của Quỳnh Anh

Không rõ vợ Duy Mạnh đang phải đối mặt với chuyện gì, nhiều người hâm mộ đưa ra những lý do có thể xảy đến xung quanh: kinh doanh gặp khó khăn, gia đình có vấn đề hay đơn giản vì tâm trạng mẹ bỉm sữa vốn dễ bất ổn, tuy nhiên việc cô tự nhiên lại lên mạng "bán than" thế này không khỏi khiến người hâm mộ lo lắng.

Điều này chắc chắn cũng sẽ khiến trung vệ Duy Mạnh bồn chồn được.  Ai nấy đều hy vọng mọi chuyện không quá nghiêm trọng và vợ của trung vệ Hà Nội FC sẽ sớm trở lại trạng thái bình thường.

base64-16171518390311681801001
Quỳnh Anh và Duy Mạnh kết hôn được hơn 1 năm và đã có với nhau 1 thiên thần nhỏ

Chuyện tình đầy cổ tích giữa Duy Mạnh và Quỳnh Anh đã khiến không ít người cảm thấy ngưỡng mộ và ghen tỵ. Và kết cho mối tình ngọt ngào sau 4 năm ấy là đám cưới hạng sang bạc tỷ diễn ra vào hồi tháng 2 năm 2020.

9 tháng sau đám cưới, gia đình nhỏ đón thêm thành viên mới và được đặt cho cái tên thân thương là bé 'Ú'. Cậu bé này thu hút được rất nhiều sự quan tâm bởi sự dễ thương thừa hưởng của mẹ Quỳnh Anh và bố Duy Mạnh.

Xem thêm:

Duy Mạnh hoài niệm quá khứ đẹp trai, phong độ trước khi cưới Quỳnh Anh

Duy Mạnh cả gan 'đi đường quyền' với Quỳnh Anh khiến dân tình lo lắng

Theo dõi Sports442 trên