sports442.com
Chủ nhật, 28/04/2024

Vũ Văn Thanh: "Bầu Đức và HLV Kiatisak là một cặp đôi hoàn hảo của HAGL"

Thứ ba, 30/03/2021 19:34 (GMT+7)
Gia Long
BTV Thể thao

Hậu vệ của HAGL cho rằng việc bầu Đức toàn quyền tin tưởng vào tài năng của HLV Kiatisak đã khiến đội bóng phố Núi chơi khởi sắc ở giai đoạn đầu V-League năm nay.

HAGL đang có được phong độ cao cùng những màn trình diễn cực kì ấn tượng ở V.League mùa bóng năm nay. Sau 6 vòng đấu đầu tiên, HAGL đang chễm chệ trên ngôi đầu bảng xếp hạng với 13 điểm. Đội bóng phố Núi giữ mạch trận bất bại 5 trận liên tiếp, trong đó có 4 chiến thắng. Kể từ đầu giải, HAGL mới chỉ để thua duy nhất 1 trận trước Sài Gòn FC ở ngày ra quân.

IMG_0434
HLV Kiatisak đang giúp HAGL thi đấu rất khởi sắc

Đặc biệt, 2 chiến thắng gần nhất của HAGL là 6 điểm cực kỳ ấn tượng trước 2 ứng cử viên hàng đầu cho ngôi vô địch là Viettel và TPHCM. Trong buổi phỏng vấn mới nhất với giới truyền thông, hậu vệ Vũ Văn Thanh đã có những tuyên bố đầy đanh thép:

"HLV Kiatisak đã mang đến những điều mới mẻ. Sự mới mẻ được tiếp nhận bắt đầu từ tinh thần. Chúng tôi cảm thấy thoải mái, tự tin kể từ khi HLV Kiatisak lên dẫn dắt. Tôi nghĩ, đây là điểm mấu chốt của HAGL. Chúng tôi cũng được bổ sung những cầu thủ giỏi. So với trước, mọi thứ đã được cải thiện đáng kể và chúng tôi sẽ còn làm những điều tốt hơn nữa.

van-thanh-hagl-khong-phai-dang-vua-o-vleague-2021-1
Văn Thanh đang có phong độ rất cao cùng HAGL

Tôi có cảm giác chú Ba (chủ tịch Đoàn Nguyên Đức) và HLV Kiatisak như 'cặp đôi hoàn hảo'. Có lẽ, họ thân nhau từ lâu và nay gặp lại càng hiểu, càng gắn bó hơn. Trên thế giới khi một vị chủ tịch đã trân trọng, tin tưởng một HLV thì thành công chỉ là câu chuyện sớm muộn. Tôi tin, HAGL sẽ chơi tốt và chúng tôi không phải dạng vừa ở V.League 2021".

Văn Thanh là một trong số những cầu thủ chơi cực hay trong đội hình của HAGL 6 vòng đấu vừa qua. Đặc biệt, trong chiến thắng 3-0 trước Viettel, Văn Thanh đã lập một cú đúp. Đã rất lâu rồi, người hâm mộ bóng đá Việt Nam mới có thể chứng kiến cầu thủ gốc Hải Dương này ghi bàn.

Xem thêm:

HLV Kiatisak công khai "rủ rê" Messi Thái về đá cặp với Công Phượng, Xuân Trường

Highlights HAGL 3-0 CLB TP.HCM

Theo dõi Sports442 trên