sports442.com
Thứ năm, 25/04/2024

Văn Toàn tiết lộ Công Phượng mời trung vệ HAGL, "dỗi" khi không được Tuấn Linh nhắc tên

Thứ ba, 28/09/2021 13:40 (GMT+7)
Luna
BTV Thể thao

Thủ môn Huỳnh Tuấn Linh mới đây đã nhận được lời chúc của đông đảo NHM cũng như đồng đội tại HAGL. Tiền đạo Văn Toàn cũng tranh thủ cơ hội này để "troll" người gác đền 3 mùa giải tới của đội bóng phố Núi.

Theo Sports442 đưa tin trước đó, HAGL mới đây đã gia hạn 3 năm với thủ môn Huỳnh Tuấn Linh. Trên trang chủ của đội bóng đã chính thức đăng tải thông tin trên.

CLB HAGL gia hạn hợp đồng 3 năm với thủ môn Tuấn Linh. Thủ thành sinh năm 1991 đã có mùa giải thành công trong màu áo HAGL. Dù mới chỉ thi đấu năm đầu tiên cho đội bóng phố Núi, anh đã chứng minh được tài năng và sự ổn định phong độ trong khung gỗ.

Không chỉ xuất sắc trong những pha cản phá, đọc vị tình huống thông minh, anh còn có khả năng phối hợp tốt với hàng phòng ngự…Tuấn Linh thật sự là chổ dựa đáng tin cậy của đội bóng khi chỉ thủng lưới 9 bàn sau 12 trận, một trong hai thủ môn có số bàn thua ít nhất tại V.League 2021.

Tuấn Linh chia sẻ: “Sau khi lên Gia Lai chơi cùng các em Công Phượng, Xuân Trường… Tôi cảm thấy không khí thật sự ấm áp, đoàn kết như một gia đình.

van-toan-huynh-tuan-linh-ma-soi-1619066120193978321753_fyeh
Huỳnh Tuấn Linh hoà nhập rất nhanh khi nhập HAGL

HLV Kiatisuk và toàn đội luôn đặt ra mục tiêu cụ thể để phấn đấu trong từng trận, từng mùa giải. Đó là lý do tôi quyết định gắn bó sự nghiệp của mình lâu dài ở nơi đây. Tôi luôn phấn đấu để có cơ hội thi đấu cho đội tuyển Việt Nam trong thời gian tới.”

Đây được xem là động thái tích cực của đội bóng phố Núi trong việc giữ chân các trụ cột để hướng đến sự ổn định lâu dài. Bên dưới bài đăng của CLB HAGL, tiền đạo Nguyễn Văn Toàn đã để lại bình luận khá thú vị.

Anh tiết lộ Tuấn Linh rất thân thiết với Vũ Văn Thanh, Xuân Trường và Công Phượng, thậm chí còn gọi thủ môn của HAGL là "Vũ Xuân Linh". Trong khi đó, ở thương vụ gia hạn của Hữu Tuấn vào hôm qua lại có tác động không nhỏ của Công Phượng.

"Sau khi lên Gia Lai cùng các em ruột Công Phượng, Xuân Trường, Văn Thanh, làm gì có em trai Trần Minh Vương. Idol Nguyễn Hữu Tuấn thì ở lại vì lời mời của Công Phượng", Văn Toàn bình luận.

artboard-1-copy-16328013405222125422827
Văn Toàn gọi vui Huỳnh Tuấn Linh là Vũ Xuân Linh (kết hợp của 3 cái tên Vũ Văn Thanh, Xuân Trường và Tuấn Linh) để mô tả sự thiết của 3 cầu thủ này

Tiền vệ Trần Minh Vương sau đó đã đáp lời: "Mọi người ơi, anh Linh lên Gia Lai thân với Văn Thanh, Xuân Trường lắm. Còn lại ở đội anh ấy không chơi với ai cả. Lam như cả đội bóng có 3 người".

Dù chỉ là những lời nói vui đùa nhưng có thể thấy trung vệ Hữu Tuấn và thủ môn Tuấn Linh là mảnh ghép quan trọng thế nào với HAGL. Không chỉ trên sân cỏ, bên ngoài cả hai tân binh này còn gắn kết rất khăng khít với đồng đội trẻ tuổi khác.

Sự có mặt của những cầu thủ dày dặn kinh nghiệm đã giúp cho HAGL có được 1 hàng phòng thủ chắc chắn như hiện tại.

Xem thêm:

Campuchia tan mộng tổ chức AFF Cup, Thái Lan và Singapore nhận tin vui lớn

Nhọ như ĐT Trung Quốc, mời tới 8 đội đá giao hữu đều bị từ chối cả 8

Theo dõi Sports442 trên