sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

Ban lãnh đạo tuyên bố tiếp tục tin tưởng Ole Solskjaer dẫn dắt Man United?

Thứ ba, 28/09/2021 13:55 (GMT+7)
Trudie
BTV Thể thao

Bất chấp phong độ tệ hại khi để Man United thua 3/4 trận đấu gần nhất, BLĐ của "Quỷ đỏ" vẫn nhất quyết để Solsa ra đi trong thời điểm này.

Sau khi để thua 3/4 trận đấu ở cả ba giải đấu, HLV trưởng của Man United, Ole Solskjaer đã phải nhận nhiều lời chỉ trích của các fan hâm mộ Quỷ đỏ. Thậm chí, các cổ động viên của M.U còn liên tục đăng bài với hastag #OLEOUT trong các bài đăng chỉ trích của mình. Những cổ động viên này cho rằng vị chiến lược gia người Na-Uy không đủ đẳng cấp để đưa Man United tìm lại hào quang của mình. 

Nhiều người thể hiện mong muốn rằng BLĐ Man United sẽ mời những vị HLV có tầm cỡ hơn như Antonio Conte hay Zinedine Zidane thay Solsa giữ vị trí này.

ole3
Ole Solskjaer vẫn nhận được sự tin tưởng từ phía BLĐ đội bóng

Dẫu vậy, mới đây ESPN đã tiết lộ thông tin khiến cho NHM phải thất vọng. Cụ thể, tương lai của HLV Solskjaer tại Man United vẫn sẽ được BLĐ đảm bảo và đội bóng không hề có ý định sa thải chiến lược gia 48 tuổi ở thời điểm hiện tại

Theo tờ báo này, chủ sở hữu CLB tin rằng với những sự bổ sung chất lượng của Cristiano Ronaldo, Jadon Sancho hay Raphael Varane, nhà cầm quân người Na Uy sẽ giúp đội bóng giành được danh hiệu trong mùa giải năm nay.

Vào rạng sáng ngày 30/9 (giờ Việt Nam) tới đây, Man United sẽ có cuộc chạm trán Villarreal trên sân nhà tại vòng bảng Champions League 2021/22. Đây chắc chắn là một trận đấu quan trọng của thầy trò HLV Ole Solskjaer nhằm lấy lại lòng tin nơi người hâm mộ.

XEM THÊM

Theo dõi Sports442 trên