sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

Pochettino nghiên cứu đội hình của Man Utd, chờ ngày thế chỗ Solskjaer

Thứ ba, 13/10/2020 09:23 (GMT+7)
Luna
BTV Thể thao

Vị trí ghế nóng của HLV Ole Gunnar Solskjaer đang bị lung lay dữ dội khi khởi đầu tệ hại không được như kỳ vọng. Nhiều khả năng BLĐ Man Utd sẽ sớm sa thải ông để đem về Mauricio Pochettino.

Kết thúc mùa giải 2019/20, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã giúp Man Utd trở lại Champions League khi lọt vào Top 3 ở Ngoại hạng Anh. Tuy nhiên với khởi đầu tệ hại của Man Utd, đã có nhiều thông tin cho rằng vị trí ghế nóng của nhà cầm quân người Na Uy đang bị đe doạ nghiêm trọng.

Thời gian gần đây, truyền thông Anh liên tục đưa tin, chủ tịch Ed Woodward sẵn sàng sa thải Solskjaer để đón Mauricio Pochettino thay thế. HLV người Na Uy đang phải đối mặt đối với thử thách cực đại.

Man-Utd-players-believe-Ed-Woodward-will-give-Mauricio-Pochettino-the-job-1212822

Đội chủ sân Old Trafford đã để thua trước Crystal Palace và Tottenham ở Premier League trong khi mới chỉ thắng được Brighton một cách chật vật với tỷ số 3-2. Man Utd  đã thắng 2 trận tại đấu trường League Cup nhưng đó không phải là giải đấu được ưu tiên trong mục tiêu mùa giải của CLB, hơn nữa đã xuất hiện tin đồn rằng nội bộ trong đội đang có mâu thuẫn lớn nhất là sau trận thua Tottenham 1-6.

Gunnar Solskjaer đang bị chỉ trích bởi sự non kém chiến thuật, và một số cầu thủ của ông mùa trước có phong độ tốt thì lại thể hiện sự sa sút chỉ sau vài trận đầu mùa.

manunited

Theo báo chí Anh đưa tin, Ed Woodward sẽ không ngại sa thải Solskjaer nếu thành tích không cải thiện và thậm chí vị phó chủ tịch này đã chuẩn bị sẵn cho HLV Pochettino để tiếp quản công việc mới. Nhà cầm quân người Argentina đã bắt đầu thu thập thông tin về đội hình hiện tại của “Quỷ Đỏ” để khỏi bỡ ngỡ nếu nhận việc.

Từ khi rời Tottenham, Pochettino đã nhận được nhiều lời mời nhưng ông vẫn đang chờ cơ hội được làm việc ở giải Ngoại hạng Anh.

Trong một chia sẻ mới đây, HLV Mauricio Pochettino đã báo tin cực vui cho BLĐ Man Utd:

"Tôi luôn sẵn sàng tái xuất khi nhận được một lời đề nghị hợp lý. Tôi luôn mơ về một đội bóng hoàn hảo với một kế hoạch hoàn hảo. Phải thừa nhận rằng tôi đã nhận được một vài lời đề nghị, nhưng chưa cảm thấy ưng ý.

Tôi và các cộng sự khá cởi mở, tất nhiên chúng tôi yêu nước Anh và Ngoại hạng Anh. Đây là giải đấu tuyệt vời nhất thế giới. Tất nhiên đây là ưu tiên hàng đầu của tôi, nhưng tôi cũng không từ chối cơ hội làm việc ở đất nước khác."

Theo dõi Sports442 trên