sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Man Utd bị đối thủ ở Champions League coi là đội bóng tầm trung

Thứ ba, 13/10/2020 08:47 (GMT+7)
Luna
BTV Thể thao

Angelino đang thi đấu trong màu áo RB Leipzig, mới đây hậu vệ 23 tuổi này đã đưa ra nhận định về các đối thủ ở vòng bảng Champions League.

Trên kênh RB Live, Angelino, cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo Man City và khoác áo RB Leipzig dưới dạng cho mượn đã nhận định về các đối thủ của đại diện Bundesliga tại bảng H Champions League.

Anh cho rằng Man Utd chỉ thi thoảng mới có một trận đấu 'ra trò', còn phần lớn thời gian họ thi đấu ở mức trung bình. Man Utd đã trở lại đấu trường Cúp C1 châu Âu sau 1 mùa giải vắng bóng khi cán đích thứ 3 ở Ngoại hạng Anh mùa trước.

Việc bị rơi vào bảng tử thần khiến Man Utd gặp nhiều khó khăn, họ sẽ phải đối đầu với PSG, Leipzig và Istanbul Basaksehir. Có hai đối thủ sừng sỏ với đội chủ sân Old Trafford là PSG - đội bóng vừa vào đến vòng chung kết Champions League và chỉ bị Bayern Munich đánh bại.

34298648-8831827-image-a-3_1602517300623

Trong khi đó, Leipzig đã lọt vào bán kết và để thua PSG với tỉ số 0-3. Angelino là một cầu thủ quan trọng trên chặng đường tiến vào bán kết Champions League của Leipzig mùa trước. Anh được đội bóng nước Đức mượn được từ Man City và thỏa thuận này được gia hạn tới hết mùa giải 2020/21 này.

Hậu vệ biên người Tây Ban Nha rất hào hứng trước viễn cảnh đụng độ Man United một lần nữa. Khi được hỏi về cơ hội lọt vào vòng knock-out của Leipzig, Angelino trả lời:

“Tôi không biết nhiều về Basaksehir. Chúng tôi biết Paris Saint-Germain từ trận bán kết trong giải đấu ở Lisbon mùa trước. Những gì tôi thấy từ Manchester United cho đến giờ: đôi khi họ thể hiện được đẳng cấp thế giới, còn lại thì họ rất bình thường. Chúng tôi không cần phải trốn tránh đối thủ nào cả”.

int_201003_Angelino_goal

Angelino đã ra sân 12 lần cho Man City thời Pep Guardiola trước khi chuyển đến Leipzig. Và trong thời gian qua, anh đã có cơ hội làm việc cùng HLV trẻ tài năng bậc nhất châu Âu là Julian Nagelsmann. Chia sẻ về sự tương đồng giữa 2 chiến lược gia hàng đầu mà mình có cơ hội làm việc cùng, Angelino cho biết:

“Cả 2 đều rất quan tâm đến bóng đá, biết nhiều thứ, luôn suy nghĩ chủ động và sẵn sàng thực thi những ý tưởng mới. Tôi và Nagelsmann đã biết nhau được một thời gian và đã có liên lạc trước đó, khi ông ấy vẫn còn là một huấn luyện viên ở Hoffenheim.

Và ông ấy rất tin tưởng tôi. Tôi có thể cảm nhận được điều đó và đền đáp lạ bằng những màn trình diễn của mình. Lối chơi mà ông ấy mong muốn phù hợp hoàn hảo với khả năng của tôi”.

Xem thêm:

Sao PSG ra lời cảnh báo Man Utd, hứa trả món nợ tại Champions League

Báo chí Anh dự đoán kết cục buồn cho Chelsea, Man Utd tại Champions League

Theo dõi Sports442 trên