sports442.com
Thứ năm, 28/03/2024

Không được ra sân tại Séc, Filip Nguyễn ‘cấp tốc’ về Việt Nam nhập tịch

Thứ hai, 12/10/2020 15:25 (GMT+7)
Iris
BTV Thể thao

Filip Nguyễn một lần nữa không có mặt trong danh sách đội hình ra sân trong trận đấu CH Séc vs Israel tại Nations League vừa qua. Anh thậm chí còn không có tên trong danh sách đăng kí thi đấu.

Chính vì vậy, Filip Nguyễn vẫn tràn đầy cơ hội phục vụ ĐTVN. Thủ thành người Việt kiều sẽ lên đường về Việt Nam với hi vọng hoàn thành thủ tục nhập tịch để có thể được triệu tập lên ĐT Việt Nam.

Theo nguồn tin thân cận từ gia đình Filip Nguyễn, Filip Nguyễn sẽ trở về Việt Nam vào tháng 12 nhằm bổ sung thẻ thường trú để hoàn thiện bộ hồ sơ nhập tịch.

Filip nguyen, doi hinh thi dau, CH sec vs israel, nations league, đt vn

Nếu thủ tục diễn ra kịp thời, Filip Nguyễn vẫn còn cơ hội được triệu tập lên tuyển cùng HLV Park Hang-seo. Thủ thành Việt Kiều nhiều khả năng sẽ ra mắt ĐT Việt Nam tại VL World Cup 2022 vào tháng 3/2021.

Mới đây, Filip Nguyễn cũng tiết lộ lý do không được tham gia thi đấu gặp Israel cũng như phủ nhận nghi vấn bị loại do nhiễm Covid 19: "Rất nhiều người nhắn tin cho tôi chúc tôi sớm khỏi bệnh và v.v. Tôi sẽ nói rõ ra đây cho các bạn biết: Tôi thử test Covid đầu tiên đã không chính xác ở Cyprus nên tôi thử test lần thứ 2  thì âm tính.

>>> Filip Nguyễn bị gạch tên khỏi danh sách thi đấu của CH Séc

Filip nguyen, doi hinh thi dau, CH sec vs israel, nations league

Filip Nguyễn chia sẻ lý do không được đăng ký trong trận đấu với Israel.

Vì lý do máy bay thiếu chỗ nên tôi và các cầu thủ còn lại sẽ bay đến Prague trước và ở sân bay chúng tôi sẽ đợi các cầu thủ đá trận hôm nay với Israel. Chúc các chàng trai thành công trong trận đấu hôm nay!! Tôi hoàn toàn bình thường và ổn. Cám ơn rất nhiều vì đã ủng hộ và nhắn tin hỏi thăm tôi."

ĐT CH Séc đang rơi vào tình thế khó khăn khi 2 nhân viên y tế của họ mắc Covid-19. Điều này khiến cả đội bị cách li ngay trước trận đấu tại Nations League. 

Để “chữa cháy” trong lúc cấp bách, Cộng hòa Séc đã lập tức triệu tập một đội tuyển mới chuẩn bị cho trận gặp Scotland ở lượt trận tiếp. Thủ môn Filip Nguyễn cũng có tên trong danh sách này. Tuy nhiên, Filip Nguyễn đã không có tên trong đội hình ra sân.

Theo dõi Sports442 trên