sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

Danh thủ Patrice Evra vén tấm màn bí mật về chuyển nhượng của Man Utd

Thứ ba, 22/09/2020 09:04 (GMT+7)
Luna
BTV Thể thao

Cựu hậu vệ Man Utd Patrice Evra mới đây đã có đoạn video dài 20 phút tiết lộ mọi 'thâm cung bí sử' về chuyển nhượng của đội bóng cũ Man Utd.

Trước cả khi đoạn 'bóc mẽ' này được tung ra, cựu danh thủ Patrice Evra đã nhiều lần ca thán truyên truyền hình về tình hình hiện tại của đội bóng cũ Man Utd. Rõ ràng, trận thua mở màn ở vòng 1 Ngoại hạng Anh của Quỷ Đỏ khiến không ít người nuốt trôi nổi.

NINTCHDBPICT000609423289

Evra từng thừa nhận: "Tôi là người lạc quan nhưng cũng không chịu nổi Man Utd."

Cựu danh thủ người Pháp cho biết anh không tài nào chợp mắt được vì quá buồn và tổn thương khi chứng kiến đội bóng mình yêu quý lại ngày càng xuống dốc thảm hại như vậy, ngay cả công tác chuyển nhượng đang có sự khác biệt quá lớn:

"Năm nào cũng vậy, chúng ta cứ ồn ào trên mạng xã hội, nhưng thực tế thì chúng ta chẳng làm được gì cả. Với mỗi vị trí trên sân, các bạn phải hiểu không phải cứ mua 5,6,7,10 cầu thủ là đội bóng sẽ mạnh lên. Bạn cần phải mua được mục tiêu tốt nhất.

feo1600699146

Khi Sir Alex và David Gill còn ở đây, nếu M.U muốn mua một cầu thủ nào đó thì chúng tôi sẽ đến nói chuyện trực tiếp với anh ấy. Van Persie, Vidic, Ferdinand... bùm bùm, tất cả đều diễn ra nhanh chóng.

Tôi còn nhớ Gill đã bay sang tận Monaco để thuyết phục tôi về, trông ông ấy lúc đó rất ngầu, như thể là thành viên của CIA vậy. Đó là vì chúng tôi nói chuyện trực tiếp về bóng đá. Còn M.U bây giờ cử luật sư đi đàm phán, họ không biết gì về bóng đá, họ chỉ nói về tiền.

Screen-Shot-2020-09-21-at-15.21.57-1024x735

Do đó, khi chúng ta cứ muốn mua một cầu thủ giá 20 triệu bảng thì cuối cùng lại phải trả 100 triệu. Và thậm chí giờ các cầu thủ đó họ còn chẳng muốn nhận tiền của M.U. Bạn có biết Man City từng dẫn trước chúng ta trong cuộc đua chiêu mộ Alexis Sanchez. Nhưng rồi Alexis đòi lương cao.

Pep nói rằng không thể được nếu không thì ông ấy sẽ mất việc. Nhưng may cho Alexis là chúng ta ngu ngốc đến đáp ứng mức lương đó. Vậy mà khi đến với M.U, chỉ sau một ngày Alexis đã muốn xé hợp đồng. Quả là một sự sỉ nhục cho truyền thống của đội bóng này".

Xem thêm:

Lingard trên đường gia nhập Tottenham, trở thành đồng đội của Bale

Theo dõi Sports442 trên