sports442.com
Thứ năm, 28/03/2024

HLV Park Hang-seo: "Nếu không mất người, ĐT Việt Nam đã thắng 3-2 trước Ả Rập"

Thứ sáu, 03/09/2021 04:16 (GMT+7)
Luna
BTV Thể thao

HLV Park Hang Seo bày tỏ sự tiếc nuối khi cho rằng ĐT Việt Nam không may mắn trong trận đầu tiên tại AFC Asian Qualifiers - Road to Qatar.

Ở những phút cuối cùng của trận đấu, HLV Park Hang-seo đã có tranh cãi với HLV Herve Renard của ĐT Saudi Arabia ở cuối trận, chia sẻ về tình huống này, ông Park cho hay:

“Tôi cũng không thể hiểu được nữa. Chúng ta có thể hiểu trợ lý của tôi có thể khiếu nại, khi khiếu nại chúng tôi làm việc với trọng tài, không phải đội bên kia.

Tôi không hiểu tại sao, HLV của đội khác lại đi than phiền, khiếu nại, có ý kiến về những việc trợ lý của đội chúng tôi có ý kiến với trọng tài.

Trợ lý có ý kiến với trọng tài, chúng tôi có thể làm thì tại sao HLV đội khác lại can thiệp vào việc đó. Tôi không hiểu được. Tôi rất mong muốn là HLV không nên có hành động như thế với các đội khác trong việc khiếu nại”.

hlv-park-hang-seo-chung-toi-khon

Vị chiến lược gia người Hàn Quốc cũng không dấu nổi sự buồn bã: “Ngày hôm nay mặc dù chúng tôi ghi bàn trước nhưng thua ngược tôi cảm thấy khá tiếc nuối. Hôm nay chúng tôi không may mắn, bởi vì chúng ta thua 2 bàn bằng penalty, mất người, thua thiệt về quân số.

Tôi nghĩ hôm nay các cầu thủ đã nỗ lực hết sức rồi, việc để thua 2 bàn penalty cũng là một phần cái thiếu về mặt chiến thuật. Chúng tôi sẽ tiếp tục hoàn chỉnh về mặt sơ đồ.

Trận tới chúng ta gặp Australia trên sân nhà, đây là một đội hạt giống được đánh giá cao hơn cả Saudi Arabia, nhưng trên sân nhà chúng tôi vẫn phải tiếp tục nỗ lực”.

Giải thích về lý do ĐT Việt Nam co về chơi phòng ngự sau khi có bàn dẫn trước của Quang Hải, HLV Park Hang Seo nói: “Đã ghi bàn trước thì chẳng có lý do gì chúng ta cần tấn công tiếp cả. Đây lại là sân khách nữa. Rõ ràng thua thiệt về con người, thiệt hại lớn hơn thua thiệt về kỹ thuật. Tất nhiên kết quả trận đấu không thể thay đổi rồi. Tôi nghĩ là nếu như mà không mất người thì tỷ số có khi là 3-2”.

Sau trận thua ĐT Saudi Arabia, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ trở về Hà Nội ngay trong ngày 3/9 để chuẩn bị cho trận đấu tiếp theo tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022.

Thầy Park đánh giá ĐT Australia còn là đối thủ đáng gờm hơn so với ĐT Saudi Arabia.Trận đấu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Australia sẽ diễn ra vào 19h00 ngày 7/9 trên SVĐ Mỹ Đình (Hà Nội).

Xem thêm:

Nếu FIFA không đổi luật, Duy Mạnh đã tránh được thẻ đỏ

CĐV Nhật Bản ức chế khi đội nhà thua 'đội lót đường', yêu cầu sa thải HLV và giải tán LĐBĐ

Theo dõi Sports442 trên