sports442.com
Chủ nhật, 28/04/2024

Trọng tài trận Việt Nam và Saudi Arabia có hành động "tỉnh táo", tránh được bão chỉ trích

Thứ sáu, 03/09/2021 03:53 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

Trọng tài chính trong trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và tuyển Saudia Arabia - ông Tantashev Ilgiz đã khóa tài khoản mạng xã hội từ trước trận.

Trọng tài chính Tantashev Ilgiz là nhân vật được nhắc đến nhiều nhất sau trận đấu giữa ĐT Việt Nam và tuyển Saudia Arabia tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022. Vị vua áo đen người Uzbekistan đã có nhiều quyết định gây tranh cãi khiến tên ông thành chủ đề tìm kiếm trên Facebook.

Duy-Manh-2-01

Phút 54, khi mà ĐT Việt Nam đang dẫn chủ nhà 1-0, trọng tài người Uzbekistan này rút thẻ vàng thứ 2 khiến Duy Mạnh rời sân vì để bóng chạm tay trong vòng cấm. Quyết định này đến sau khi ông nhận được lời tư vấn của tổ trợ lý VAR. 

Dĩ nhiên là người hâm mộ Việt Nam không hài lòng với quyết định này vì bóng đã chạm hông của Duy Mạnh trước khi bật lên tay. Chính vì vậy, rất nhiều người đã quyết định tìm kiếm facebook cá nhân của ông Tantashev Ilgiz để trút giận.

Hàng loạt bình luận khiếm nhã được đăng trong bất cứ tài khoản, fanpage nào có cái tên này. Nhưng họ không biết rằng, hầu hết những tài khoản này chỉ là "hàng giả". 

ilgiz
Rất nhiều tài khoản giả mạo ông Ilgiz

Lý do là bởi ngay từ trước trận đấu, ông Ilgiz đã khóa tài khoản có hơn 2000 người theo dõi của mình. Nguyên do cũng vì sự gia tăng của những bình luận phản cảm trước thềm trận đấu rạng sáng nay.

Việc cư dân mạng công kích tài khoản các trọng tài sau những quyết định gây tranh cãi là khá phổ biến. Ông Tantashev Ilgiz có lẽ đã tiên lượng trước được áp lực từ phía các CĐV 2 đội nên đã có nước đi "tiên hạ thủ vi cường" này.

Xem thêm:

Theo dõi Sports442 trên