sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

CĐV Nhật Bản ức chế khi đội nhà thua 'đội lót đường', yêu cầu sa thải HLV và giải tán LĐBĐ

Thứ sáu, 03/09/2021 03:30 (GMT+7)
Luna
BTV Thể thao

Thua sốc đội bóng được coi là yếu hơn Oman, CĐV Nhật Bản dường như không thể chấp nhận nổi kết quả này và họ đã có những phản ứng cực kỳ gay gắt.

ĐT Nhật Bản được chơi trên sân nhà trước Oman và phần lớn dự đoán đội chủ nhà sẽ giành chiến thắng dễ dàng. Nhưng đội bóng số 1 châu Á đã bị Oman đánh bại 0-1.

Cơn địa chấn cực lớn của bóng đá châu Á đã diễn ra khi đội khách Oman bất ngờ có bàn thắng dẫn trước Nhật Bản 1-0 ở phút 88. Al Shabi đã có pha đệm bóng tinh tế để mở tỷ số cho Oman. Một bàn thắng mở ra bất ngờ đầu tiên ở bảng B vòng loại thứ 3 World Cup 2022.

Chiến thắng 1-0 của Oman trước Nhật Bản là địa chấn cực lớn cho bóng đá châu Á. Nhưng đội khách xứng đáng có 3 điểm khi đá rất hay và Nhật Bản không có nhiều pha bóng đáng xem trong cả 90 phút.

Screenshot-504
Tuyển Nhật Bản nhận cú sốc thua Oman 0-1 dù được VAR cứu

Để thua trước đội bóng bị coi là "lót đường", NHM bóng đá Nhật Bản không kiềm chế được sự thất vọng và giận dữ. Trên Twitter chính thức của ĐTQG Nhật Bản, họ liên tục có những bình luận "ném đá" hướng về phía vị HLV trưởng ĐTQG – ông Hajime Moriyasu và cả LĐBĐ Nhật Bản:

"Làm ơn hãy sa thải ngay HLV Moriyasu."

"Tôi nghĩ rằng có hơn 80% người hâm mộ đội tuyển Nhật Bản muốn sa thải HLV. Vậy tại sao Moriyasu không bị sa thải? Hãy cho tôi biết một lý do."

"Sa thải HLV ngay từ bây giờ đi. Nếu vẫn còn giữ ông ta sẽ là quá muộn."

"Hãy sa thải vị HLV bất tài đó đi."

"Thứ bóng đá tệ hại này đã được thông qua bởi ủy ban kỹ thuật và LĐBĐ Nhật Bản. HLV Moriyasu sẽ phải chịu trách nhiệm và những người đứng sau ông ta cũng vậy. Nếu chỉ sa thải mỗi HLV thì cả LĐBĐ sẽ thật vô trách nhiệm."

Theo thông tin từ phía bóng đá Nhật bản, hậu vệ Hiroki Sakai cũng sẽ rời đội tuyển Nhật Bản sau trận thua trước Oman.

Lý do được đưa ra là hậu vệ này đang bị quá tải sau một mùa giải dài tại châu Âu và điều này đồng nghĩa với việc Sakai sẽ không góp mặt trong trận đấu sắp tới gặp tuyển Trung Quốc.

"Này, đã biết như vậy thì còn triệu tập anh ta ngay từ đầu để làm gì?" – các cổ động viên Nhật Bản tiếp tục chỉ trích thậm tệ LĐBĐ của họ.

Xem thêm:

Chấm điểm Việt Nam 1-3 Saudi Arabia: Quang Hải 7.6 điểm

CĐV Ả Rập có hành động xấu xí khi ném chai nước vào Văn Thanh

Theo dõi Sports442 trên