sports442.com
Thứ bảy, 27/04/2024

Truyền hình Arabia Saudi thiếu chuyên nghiệp khi thiên vị đội nhà, viết sai tên các cầu thủ Việt Nam

Thứ sáu, 03/09/2021 04:06 (GMT+7)
Trudie
BTV Thể thao

Truyền hình Arabia Saudi nhận nhiệm vụ trực tiếp phát sóng trận đấu giữa ĐT Việt Nam và Arabia Saudi đã thể hiện sự thiếu chuyên nghiệp của mình khi thiên vị các cầu thủ đội nhà, 'ngó lơ' các cầu thủ ĐT Việt Nam.

Trận đấu đầu tiên vòng loại cuối cùng World Cup 2022 giữa ĐT Việt Nam và ĐT Saudi Arabia đã diễn ra trên SVĐ Mrsool Park. Trong phần tường thuật trực tiếp trận đấu, truyền hình nước chủ nhà đã tung ra đội hình xuất phát của ĐT Việt Nam nhưng ở đó, vị trí và số áo của tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức lại bị nhầm thành Nguyễn Thanh Đức.

dhinh
Số 14 Hoàng Đức bị hiển thị sai tên một cách khá khó hiểu

Trong đội hình dự bị, hậu vệ Nguyễn Thanh Bình cũng bị hiển thị tên lỗi thành" Nguyen ThanAnh Binh". Đây là những lỗi sai vô cùng cơ bản và khá thiếu chuyên nghiệp đến từ đài truyền hình nước chủ nhà khi mà danh sách toàn đội luôn được cung cấp sẵn.

Bên cạnh đó, khi thực hiện phát sóng trực tiếp, đài truyền hình này cũng phần nào gây khó khăn cho NHM Việt Nam theo dõi trận đấu qua màn ảnh nhỏ khi không phát sóng những hình ảnh của các cầu thủ Việt Nam. Thậm chí còn không chiếu những pha thay người bên phía đội bóng đến từ Đông Nam Á để khán giả tiện theo dõi. Ngược lại, các pha thay người của đội nhà lại được chăm chút hình ảnh rất kỹ. Điều này phần nhiều khiến NHM của ĐT Việt Nam không cảm thấy hài lòng.

vnas1
Bàn thắng siêu phẩm của Quang Hải đáng tiếc không thể giúp ĐT Việt Nam có điểm tại vòng đấu này

Thậm chí, các cầu thủ Việt Nam khi thực hiện thay người còn bị tráo tên, thay đổi tên trên bảng thông báo. Việc này tuy nhỏ nhưng vô hình chung đã thể hiện sự thiếu tôn trọng đối với các cầu thủ và cổ động viên Việt Nam khi làm khách trên nước bạn.

Kết quả trận đấu tuy phần thắng thuộc với tỷ số 3-1 thuộc về đội bóng nước chủ nhà, tuy nhiên hình ảnh không mấy đẹp đẽ này sẽ phần nào ảnh hưởng tới chiến thắng của đội bóng đến từ đất nước Tây Á.

Theo dõi Sports442 trên