sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

Dàn ngoại binh HAGL du lịch mùa dịch, HLV Kiatisak liên tục nhắc nhở, kiểm tra

Thứ năm, 13/05/2021 15:48 (GMT+7)
Luna
BTV Thể thao

Dàn ngoại binh CLB HAGL tranh thủ đi du lịch nghỉ dưỡng trong đợt 'xả trại', được Kiatisak căn dặn giữ gìn sức khỏe, đảm bảo thể lực trong mùa dịch bệnh.

Bộ ba ngoại binh của HAGL bao gồm Kim Dong-su, Brandao và Memovic trong lần 'xả trại' này thay vì ở lại bản doanh, tập luyện cùng HLV Kiatisak, họ đã lựa chọn đi du lịch để nghỉ dưỡng.

Tiền đạo người Brazil là Brandao cùng trung vệ Memovic rủ nhau đi Phú Quốc “du hí” còn Kim Dong-su cũng chọn phố biển Nha Trang. Trong khi đó, HLV Kiatisak vẫn tiếp tục ở lại phố Núi Pleiku.

Trên mạng xã hội, bộ đôi Brandao, Memovic liên tục đăng tải những tấm hình vui chơi ở 'thiên đường du lịch' Phú Quốc. Dẫu vậy thì trong đợt này, cả hai cũng rất ý thức giữ gìn phong độ khi duy trì tập thể lực tại phòng gym.

hagl3_yvqe
Brandao duy trì thể lực dù đang đi du lịch

Tại bãi biển, Brandao, Memovic còn lựa chọn những trò chơi để nâng cao thể lực như đánh bóng chuyền bãi biển…

Trong khi người bạn thân Xuân Trường đang hội quân cùng tuyển, trung vệ người Hàn Quốc là Kim Dong-su một mình “check in” ở Nha Trang và thổ lộ lần sau khi đến thành phố biển xinh đẹp này sẽ dẫn theo bạn đời đi cùng.

111111_kzad
Bội đôi ngoại binh HAGL đi du lịch Phú Quốc

Bộ ba ngoại binh này đang là trụ cột của HAGL ở V-League 2021. Kim Dong-su, Memovic chơi chắc chắn ở hàng phòng ngự còn Brandao là đối tác ăn ý với Văn Toàn trên hàng công.

Trong khi đó, HLV Kiatisak vẫn tiếp tục ở lại phố Núi. Vị chiến lược gia người Thái Lan vẫn giữ được thói quen sinh hoạt khi đi ăn sáng, uống cà phê cùng người trợ lý đồng hương Bundit Thiabthong.

hagl1305_ndeg
HLV Kiatisak thăm thú biển Hồ, Pleiku

Ông cũng tranh thủ đi thăm thú vài nơi ở Pleiku như Biển Hồ cùng trợ lý Dương Minh Ninh. Đặc biệt, ông cũng không quên nhiệm vụ quan trọng là lên mạng kiểm tra, nhắc nhở các học trò giữ gìn sức khỏe, tập luyện duy trì thể lực.

Xem thêm:

'Mourinho Việt Nam' bị cách ly y tế

Học trò Kiatisak xuất hiện với diện mạo cực độc

Theo dõi Sports442 trên