sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

'Mourinho Việt Nam' bị cách ly y tế

Thứ năm, 13/05/2021 12:41 (GMT+7)
Luna
BTV Thể thao

HLV trưởng CLB Viettel, ông Trương Việt Hoàng đang bị cách ly y tế 21 ngày do khu nhà ở gần gia đình có người dính Covid 19.

Một thông tin khá bất ngờ trong thời gian qua, do trong khu nhà ở của gia đình HLV Trương Việt Hoàng có người nhiễm Covid -19 mà gia đình của anh và mọi người thuộc khu vực này buộc phải cách ly tại nhà trong vòng 21 ngày theo quy định của Bộ Y tế.

Chính vì điều này mà những ngày qua, vị chiến lược gia được mệnh danh là Mourinho của Việt Nam dù đang trong giai đoạn nghỉ ngơi nhưng không thể ra ngoài.

hlv-truong-viet-hoang-khen-kiatisak-la-hlv-gioi-anh-1

Sau quá trình 21 ngày cách ly, HLV Trương Việt Hoàng sẽ tiếp tục bước vào giai đoạn huấn luyện đội Viettel chuẩn bị cho vòng loại AFC Champions League 2021 diễn ra từ ngày 20/6 tới.

Cũng bởi tình trạng dịch bệnh đang diễn biến phức tạp Hà Nội nên kế hoạch tiêm phòng vắc xin ngừa Covid-19 cho đội Viettel vào sáng 11/5 vừa qua đã bị hoãn lại.

Không chỉ thuyền trưởng của CLB Viettel, các thành viên của đội SLNA và CAND cũng đang bị cách ly y tế vì có tiếp xúc hoặc đi cùng chuyến bay với những nhân vật F1 của dịch bệnh.

Xem thêm:

Báo Thái Lan liên tục mỉa mai Văn Lâm

Học trò Kiatisak xuất hiện với diện mạo cực độc

Theo dõi Sports442 trên