sports442.com
Thứ sáu, 19/04/2024

Hoàng Vũ Samson tiết lộ số tiền Thanh Hóa còn nợ mình, dọa kiện lên FIFA

Thứ năm, 13/05/2021 09:14 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

Hoàng Vũ Samson khẳng định không nhận được sự tôn trọng từ CLB Thanh Hóa và anh quyết làm đơn kiện để đòi bồi thường.

Hoàng Vũ Samson đang trải qua một mùa giải đáng quên tại CLB Thanh Hóa. Dù khởi đầu khá suôn sẻ với 3 bàn thắng nhưng sau đó cựu tiền đạo của Hà Nội FC đã nhận án treo giò từ cả VFF và đội bóng chủ quản vì hành vi chơi xấu với thủ thành Tuấn Mạnh.

Kể từ đó đến nay, Samson không xuất hiện thêm bất kỳ một lần nào trong các trận đấu của Thanh Hóa. Tuy nhiên mới đây, tiền đạo này đã tố đội bóng xứ Thanh nợ lương từ tháng 3. Mặc dù vậy, chủ tịch Cao Tiến Đoan đã phản bác lại thông tin này.

samson-tuanmanh
Samson vào bóng thô bạo với Tuấn Mạnh

Về phần mình, Samson đã tỏ ra bức xúc trước cách làm của Thanh Hóa. Trả lời phỏng vấn của VTC News, chân sút gốc Nigeria cho biết: "Họ có thể không cho tôi tập luyện, không cho tôi thi đấu. Không ai cấm điều đó cả. Tôi tôn trọng quyết định đó. Tôi tôn trọng CLB.

Nhưng, vấn đề ở đây là, có hay không để tôi ra sân thì họ vẫn phải trả lương cho tôi. Bạn sẽ không tin chuyện này đâu. Trước trận gặp HAGL, đội bóng đã trả lương cho tất cả các cầu thủ, trừ tôi. Không có lời giải thích nào cả.

Nếu họ không trả lương, tôi sẽ kiện lên FIFA và đòi lại toàn bộ số tiền của mình. Tôi biết Thanh Hóa là đội đang giữ kỷ lục ở Việt Nam về số lần bị kiện lên FIFA. Tôi chưa vội làm như vậy. Tôi chờ xem họ sẽ giải quyết thế nào, sau đó sẽ báo cáo lên VFF trước. Sau một tuần nếu không có động thái gì tôi sẽ gửi hồ sơ lên FIFA và nhờ đến luật sư".

samson-thanhhoa
Samson dọa kiện Thanh Hóa lên FIFA

Hoàng Vũ Samson cũng hé lộ số tiền mà Thanh Hóa chưa trả cho mình: "CLB Thanh Hóa nợ tôi 24.000 USD tiền lương, và cả tiền lót tay 75.000 USD mà lẽ ra tôi phải được nhận từ vòng 2.

Nếu họ không muốn giữ tôi, tôi sẽ tìm đội bóng khác, ở Việt Nam không được thì tôi sang nước khác. Bóng đá mà. Nhưng, chuyện tiền bạc không đùa được. Họ không tôn trọng tôi", chân sút huyền thoại của V.League tâm sự.

VIDEO: Samson phạm lỗi nguy hiểm với Tuấn Mạnh

Theo dõi Sports442 trên