sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

Không cần lên tuyển, Bùi Tiến Dũng vẫn đang tận hưởng cuộc sống hạnh phúc ít người có?

Thứ ba, 18/05/2021 14:32 (GMT+7)
Gia Long
BTV Thể thao

Dù không được HLV Park Hang Seo điền tên vào danh sách chuẩn bị cho VL World Cup nhưng thủ thành Bùi Tiến Dũng vẫn đang có những ngày thảnh thơi tận hưởng cuộc sống trong thời gian tạm nghỉ thi đấu.

Với những diễn biến phức tạp trở lại của dịch bệnh Covid-19, V-League 2021 đã phải tạm dừng sớm trước một vòng đấu để các cầu thủ được triệu tập lên tập trung. Chính vì vậy, những cầu thủ không được triệu tập cũng được nghỉ ngơi sớm hơn dự kiến.

Hầu hết các CLB tại Việt Nam đã cho các cầu thủ xả trại. Người về nhà với gia đình, người tận hưởng các chuyến du lịch, người thì tất bật với những dự án riêng của mình. Trong đó, thủ thành Bùi Tiến Dũng cũng không ngoại lệ.

dung-1-1619960652-683-width660height440
Bùi Tiến Dũng đang dần lấy lại được phong độ trên sân cỏ

Thủ thành người Thanh Hóa có vẻ đang trải qua những ngày tháng hạnh phúc nhất trong hơn một năm trở lại đây. Trước khi V-League 2021 tạm nghỉ, Bùi Tiến Dũng đã được trao cơ hội ra sân ở vòng 11 và vòng 12. Không phụ công tin tưởng của HLV Alexandre Polking, Bùi Tiến Dũng đã thi đấu cực kỳ ấn tượng, vừa giúp CLB TP.HCM giữ sạch lưới, vừa góp một đường kiến tạo từ phần sân nhà cho Lee Nguyễn ở chiến thắng trước Hải Phòng.

Nếu tiếp tục giữ được phong độ này, Bùi Tiến Dũng sẽ cạnh tranh sòng phẳng một suất bắt chính với đàn anh Thanh Thắng trong khung gỗ. Xa hơn, anh sẽ có cơ hội quay trở lại với ĐT Việt Nam, điều mà những người hâm mộ Bùi Tiến Dũng đã mong chờ từ lâu.

dung-2680-1621215826
bui-tien-dung-trai-qua-nhung-ngay-thang-hanh-phuc-3
Cuộc sống ngoài sân cỏ của anh cũng đang rất thăng hoa

Ngoài sân cỏ, Bùi Tiến Dũng cũng đang tận hưởng những tháng ngày hạnh phúc bên gia đình và cô bạn gái xinh đẹp, Dianka Zakhidova. Cả 2 luôn dành thời gian đi du lịch, ăn uống, vui chơi cùng nhau và thực hiện rất nhiều bộ ảnh cho thấy sự xứng đôi, vừa lứa. Dianka cũng thể hiện là một "nàng dâu" thảo, khi vào bếp nấu cơm và được Bùi Tiến Dũng hết lời khen ngợi tay nghề.

Về công việc, Bùi Tiến Dũng vẫn tất bật để phát triển các dự án thời trang của riêng mình. Anh dành nhiều thời gian để nghiên cứu, tìm tòi và thực sự nghiêm túc với công việc kinh doanh. Do có thể cân bằng mọi thứ và phân bổ thời gian hợp lý cho việc tập luyện và việc riêng nên giờ đây, Bùi Tiến Dũng đã thực sự hài lòng và luôn giữ được tinh thần thoải mái, tích cực nhất.

Theo dõi Sports442 trên