sports442.com
Thứ ba, 19/03/2024

Bùi Tiến Dũng chụp ảnh tình tứ với bạn gái ngoại quốc, NHM bất ngờ soi được "bàn tay hư"

Thứ hai, 17/05/2021 10:04 (GMT+7)
Gia Long
BTV Thể thao

Mới đây, thủ thành Bùi Tiến Dũng đã cùng người yêu chụp một bức ảnh vô cùng tình tứ, thế nhưng người hâm mộ lại săm soi ra đôi bàn tay "không được ngoan lắm" của anh chàng này.

CLB TP Hồ Chí Minh vẫn đang cho các cầu thủ "xả trại" sau khi V-League buộc phải tạm hoãn bởi diễn biến phức tạp của dịch Covid-19. Ngoài các cầu thủ được triệu tập lên ĐT Việt Nam chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022 thì hầu hết các cầu thủ khác đều đang được nghỉ xả hơi sau giai đoạn lượt đi V-League đầy căng thẳng.

Thủ thành Bùi Tiến Dũng cũng đang có những ngày thảnh thơi bên cạnh cô bạn gái ngoại quốc xinh đẹp Dianka Zakhidova. Bùi Tiến Dũng và Dianka công khai hẹn hò hồi tháng 9/2020. Sau hơn nửa năm bên nhau, tình cảm của cặp đôi ngày càng bền chặt. Thủ thành người Thanh Hoá còn đưa bạn gái đi "đổi gió" ở Vũng Tàu.

dung-2680-1621215826
Bùi Tiến Dũng đang rất hạnh phúc với cô bạn gái Dianka

Mới đây, Tiến Dũng còn chụp một bộ ảnh nghệ thuật vô cùng ấn tượng với Dianka. Một trong số đó đã được Bùi Tiến Dũng đăng tải lên trang cá nhân. Thế nhưng thay vì khen ngợi vẻ đẹp của thủ môn TPHCM và bạn gái, nhiều người hâm mộ lại săm soi "bàn tay hư" của Bùi Tiến Dũng.

Rất nhiều người đã nhận ra bàn tay của Dũng "gôn" (không biết do vô tình hay cố ý) đặt nhẹ lên vòng 1 của siêu mẫu Ukraine. Những bình luận như: "Bàn tay hư quá", "Cái tay cái tay" hay "Bắt lấy cái tay" đã được Netizen mang ra trêu chọc thủ thành này.

4-16211742107891256259284
Nhiều NHM đã đưa ra những bình luận trêu chọc thủ thành gốc Thanh Hóa (Nguồn: Kenh14)

Cách đây không lâu, Dianka cũng là tâm điểm sự chú ý từ netizen khi trở thành "gà" nhà Vũ Khắc Tiệp và đàn em của Ngọc Trinh. Đây là bước tiến lớn cho cô nàng này trong sự nghiệp người mẫu tại Việt Nam.

Trái ngược với cuộc sống cá nhân, sự nghiệp thi đấu của Bùi Tiến Dũng ngày càng đi xuống. Anh liên tục phải ngồi dự bị ở cấp CLB từ Thanh Hoá, đến Hà Nội và giờ là TP HCM. Từ đầu mùa, thủ thành 24 tuổi mới được ra sân hai trận cho CLB TP HCM ở vòng 11 và 12 V-League nhờ đàn anh Thanh Thắng bị treo giò.

Theo dõi Sports442 trên