sports442.com
Thứ năm, 02/05/2024

NÓNG: Đình Trọng lại gặp chấn thương, HLV Park Hang-seo thay đổi danh sách của Việt Nam vào giờ chót

Thứ năm, 11/11/2021 11:27 (GMT+7)

Sáng 11-11, HLV Park Hang-seo đã quyết định rút tên hậu vệ Đình Trọng khỏi danh sách thi đấu của đội tuyển Việt Nam trước Nhật Bản do hậu vệ này đã gặp phải chấn thương lật cổ chân. Người được chọn thay thế Đình Trọng là hậu vệ trẻ Thanh Bình.

19h tối nay, trận đấu giữa Việt Nam - Nhật Bản tại vòng loại thứ 3 World Cup khu vực châu Á sẽ diễn ra trên SVĐ Mỹ Đình. Theo quy định của AFC, mỗi đội bóng được đăng ký thi đấu 23 cầu thủ.

Đêm 10-11, ông Park đã công bố danh sách 23 cầu thủ của đội tuyển Việt Nam đấu với Nhật Bản, trong đó có tên của hậu vệ Trần Đình Trọng khi mà cầu thủ của CLB Hà Nội đã có sự bình phục rất tốt sau quãng thời gian chấn thương vừa qua.

dinh-trong-viet-nam
Đình Trọng đã sẵn sàng thi đấu tuy nhiên anh lại gặp phải chấn thương trong buổi tập mới nhất

Tuy nhiên, theo thông tin mới nhất, HLV Park Hang-seo đã quyết rút tên hậu vệ Đình Trọng do anh đã gặp chấn thương lật cổ chân trong lúc luyện tập. Sau khi thăm khám, các bác sỹ khẳng định trung vệ người Hà Nội không thể thi đấu.

VFF cho biết Đình Trọng đã bị đau ở cổ chân sau một pha va chạm trong buổi tập tối 10-11 của đội tuyển Việt Nam. Trung vệ này đã rất nỗ lực để có thể sẵn sàng ra sân trong trận đấu tối nay, nhưng cuối cùng lại không tránh khỏi những rủi ro tiềm ẩn trên sân cỏ.

Quyết định không sử dụng Trần Đình Trọng trong trận đấu dự báo sẽ có cường độ vận động rất cao trước đối thủ mạnh Nhật Bản là hợp lý, nhằm tránh dẫn đến tổn thương nặng hơn đối với anh. 

base64-16303843104451816165761
Nguyễn Thanh Bình sẽ thay thế cho Đình Trọng

Người thay thế Đình Trọng trong danh sách 23 cầu thủ của Việt Nam trong trận đấu vào tối nay với đội khách Nhật Bản là hậu vệ trẻ Nguyễn Thanh Bình. Theo đó, danh sách của đội tuyển Việt Nam gồm có:

Thủ môn (3): Bùi Tấn Trường (Hà Nội FC), Nguyễn Văn Hoàng (SLNA), Trần Nguyên Mạnh (Viettel)

- Hậu vệ (9): Hồ Tấn Tài (Bình Định), Đỗ Duy Mạnh, Nguyễn Thành Chung, Nguyễn Thanh Bình (Viettel), Nguyễn Phong Hồng Duy, Vũ Văn Thanh (HAGL); Bùi Tiến Dũng, Quế Ngọc Hải (CLB Viettel); Phạm Xuân Mạnh (SLNA)

- Tiền vệ (7): Nguyễn Quang Hải, Phạm Đức Huy, Lê Văn Xuân (Hà Nội FC); Lương Xuân Trường, Nguyễn Tuấn Anh (HAGL); Phan Văn Đức (SLNA); Nguyễn Hoàng Đức (Viettel).

- Tiền đạo (4): Nguyễn Văn Toàn, Nguyễn Công Phượng (HAGL); Hà Đức Chinh (Đà Nẵng); Nguyễn Tiến Linh (Bình Dương).

Trận đấu giữa tuyển Việt Nam và Nhật Bản sẽ diễn ra vào 19h tối nay (11-11) trên sân vận động quốc gia Mỹ Đình (Hà Nội). Sân Mỹ Đình sẽ đón khoảng 12.000 khán giả vào sân cổ vũ tuy nhiên phải tuân thủ nghiêm ngặt các biện pháp phòng dịch COVID-19.

Theo dõi Sports442 trên