sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

Kết quả Saudi Arabia 1-2 Mexico: Đại diện châu Á cho thấy thắng được Argentina chỉ là một 'tai nạn'

Thứ năm, 01/12/2022 04:26 (GMT+7)

Saudi Arabia đã phải ngậm ngùi rời World Cup 2022 ngay từ vòng bảng dù đã có khởi đầu mỹ mãn trước Argentina. Ở trận đấu với Mexico vừa qua họ đã thể hiện một bộ mặt có phần bạc nhược.

SAUDI ARABIA 1-2 MEXICO

GHI BÀN:

SAUDI ARABIA: Salem Al-Dawsari (90+5')

MEXICO: Henry Martin (47'), Luis Chavez (52')

Đội hình xuất phát:

Saudi Arabia (3-4-3): Al Owais, Tambakti, Al Amri, Al Bulayhi, Al Ghannam, Al Hassan, Kanno, Abdulhamid, Al Brikan, Al Shehri, Al Dawsari.

Mexico (4-2-3-1): Ochoa, Sanchez, Montes, Moreno, Gallardo, Alvarez, Chavez, Lozano, Pineda, Vega, Martin.

Mexico và Saudi Arabia đụng độ với nhau ở lượt trận cuối cùng của bảng C World Cup 2022. Cả hai đều đặt quyết tâm lớn sẽ giành một kết quả thuận lợi nhằm tìm kiếm một tấm vé đi tiếp vào vòng trong.

Saudi Arabia vs Mexico
ĐT Mexico đã thi đấu vô cùng nỗ lực nhưng không thể tìm kiếm được một tấm vé đi tiếp

Đội bóng châu Mỹ là những người ở vào tình cảnh khó khăn hơn nhiều nên họ đã cho thấy sự quyết tâm rất lớn và cụ thể hóa thành một thế trận ép sân ngay sau tiếng còi khai cuộc của trọng tài.

Tuy nhiên, đại diện châu Á cũng rất nỗ lực để tự quyết số phận của mình thay vì phụ thuộc vào kết quả ở trận đấu cùng giờ giữa Ba Lan và Argentina.

Tin vui liên tiếp đến với Mexico khi ở trận đấu cùng giờ, mặc dù Messi đá hỏng penalty nhưng Argentina vẫn áp đảo hoàn toàn Ba Lan và có được hai bàn thắng dẫn trước. Do đó Mexico như được tiếp thêm liều "doping" và nhanh chóng có được 2 bàn thắng dẫn trước Saudi Arabia.

Lúc này Mexico chỉ còn kém Ba Lan về chỉ số thẻ vàng trong khi đó mọi chỉ số như hiệu số hay số bàn thắng đều ngang nhau và toàn bộ đội hình Mexico dồn lên nhằm tìm kiếm bàn thắng để vượt lên trên Ba Lan.

Saudi Arabia vs Mexico
Saudi Arabia chỉ để lại dấu ấn duy nhất tại World Cup 2022 là chiến thắng sốc trước Argentina

Tuy nhiên các học trò của HLV Martino tỏ ra quá nóng vội và bỏ lỡ vô vàn cơ hội. Tấn công nhiều và không ghi được bàn thắng, Mexico đã phải trả giá ở phút 90'+5 khi Saudi Arabia có bàn rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2.

Trận đấu giữa Mexico và Saudi Arabia khép lại với tỷ số chung cuộc 2-1. Như vậy bảng C đã chính thức ngã ngũ. Argentina đi tiếp với ngôi đầu bảng và gặp Australia. Ba Lan có được vị trí nhì bảng nhờ hơn Mexico hiệu số bàn thắng bại. Họ sẽ gặp Pháp ở vòng 1/8. Đáng tiếc cho Mexico sau màn trình diễn rực lửa đêm nay.

XEM HIGHLIGHTS SAUDI ARABIA 1-2 MEXICO TẠI ĐÂY

Theo dõi Sports442 trên