sports442.com
Thứ bảy, 27/04/2024

Highlights Iran 0-1 Mỹ: Nỗ lực đển cùng nhưng niềm vui vẫn ngoành mặt

Thứ tư, 30/11/2022 04:47 (GMT+7)

Giành chiến thắng nghẹt thở 1-0 trước Iran nhờ công Christian Pulisic tối 29/11, Mỹ giành tấm vé còn lại ở bảng B World Cup 2022.

XEM HIGHLIGHTS IRAN 0-1 MỸ TẠI ĐÂY

Dù chỉ cần hòa là đã có cơ hội rất lớn để đi tiếp nhờ có 3 điểm trước Xứ Wales ở lượt trận trước nhưng các cầu thủ Iran lại gây bất ngờ khi nhập cuộc với một sức tấn công mạnh mẽ. Đòn phủ đầu của đội bóng Tây Á đã không phát huy được hiệu quả khi hàng phòng ngự của ĐT Mỹ đã chơi kỷ luật.

Hướng lên bóng của ĐT Mỹ chủ yếu là ở hành lang cánh phải với tốc độ của Sergiño Dest. Hậu vệ mang áo số 2 tích cực đẩy cao để nhận những đường phất bóng dài của các đồng đội. Tuy nhiên, những pha căng ngang ban đầu của Sergiño Dest là chưa đủ khó để thử tài của thủ thành Alireza Beiranvand.

Iran vs My
Iran đã cố gắng nỗ lực nhưng như vậy là chưa đủ để giành vé đi tiếp

Sau những bài tấn công biên lặp đi, lặp lại, cuối cùng bàn thắng đã tới với ĐT Mỹ. Kịch bản quen thuộc xảy ra khi vẫn là Dest nhận bóng bên cánh phải, anh thực hiện pha căng ngang vào vòng cấm và lần này Christian Pulisic là người đã tận dụng được cơ hội với pha đánh đầu tung lưới Iran.

Sang hiệp 2, Mỹ vẫn là những người làm chủ được thế trận, chỉ khi thời gian thi đấu trôi về cuối thì Iran mới cố gắng vùng lên mạnh mẽ. Song tất cả những nỗ lực ấy đều không mang lại hiệu quả. Chung cuộc, ĐT Mỹ thắng ĐT Iran với tỷ số 1-0. Mỹ và Anh là 2 đội bóng giành quyền đi tiếp ở bảng B World Cup 2022.

Theo dõi Sports442 trên