sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

Frenkie De Jong "tung đòn hiểm" vào "họa mi" cầu thủ Senegal, tiễn đối thủ rời sân bằng cáng

Thứ ba, 22/11/2022 08:54 (GMT+7)

Cheikhou Kouyate của ĐT Senegal đã rời sân bằng cáng sau tình huống va chạm với Frenkie de Jong, tình huống quay chậm cho thấy cầu thủ của Hà Lan đã chạm vào bộ phận nhạy cảm của đối phương.

Senegal và Hà Lan đã tạo ra một thế trận cân bằng trong phần lớn thời gian thi đấu ở trận đấu còn lại ở bảng A World Cup 2022. Thậm chí, thế trận cân bằng còn khiến nhiều khán giả Việt Nam còn cảm thấy rất buồn ngủ vì trận đấu diễn ra lúc 23h00 nhưng không có nhiều điểm nhấn.

Trước khi có bàn thắng thì tình huống điểm nhấn có lẽ là pha va chạm giữa Frenkie De Jong với Cheikhou Kouyate ở phút 70. Cụ thể, Cheikhou Kouyate bật cao để thực hiện pha đánh đầu, Frenkie De Jong cũng lao đến, nhưng không nhảy lên mà lại vung tay vào đúng vùng nhạy cảm của tiền vệ bên phía Senegal.

Frenkie De Jong cham vao cho hiem
Frenkie De Jong có pha va chạm rất nhạy cảm với đối thủ

Tác động của De Jong khiến Kouyate tiếp đất sai tư thế và nằm sân đau đớn. Đội ngũ y tế đã làm những gì có thể, nhưng số 8 vẫn không thể tiếp tục thi đấu, thậm chí còn phải rời sân bằng cáng. Nhiều khả năng cầu thủ của Senegal dính chấn thương dây chằng đầu gối.

Đội ngũ y tế của Senegal đã nhanh chóng vào cuộc, dù được chăm sóc nhưng Kouyate vẫn phải rời sân bằng cáng. Ngay sau khi Cheikhou Kouyate rời sân, Hà Lan đã có bàn thắng vượt lên.

Trước khi gặp chấn thương, Kouyate là một trong những cầu thủ chơi ấn tượng trên sân. Tuyển Senegal phải thay người bất đắc dĩ, sau đó nhận 2 bàn thua ở phút 84 và 90+5.

Cheikhou Kouyate
Cheikhou Kouyate ngay lập tức phải rời sân bằng cáng

Cody Gakpo đã đánh đầu xuất sắc đánh bại thủ môn Mendy, sau đó Davy Klaassen ghi bàn thắng ấn định tỷ số 2-0 ở phút 90+8. Với kết quả này, Hà Lan và Ecuador chia sẻ 2 vị trí dẫn đầu trên BXH. Với Senegal, họ cần phải nỗ lực rất nhiều trong 2 lượt trận còn lại nếu muốn nuôi hy vọng đi tiếp ở bảng đấu này.

Ở lượt trận tiếp theo của bảng A World Cup 2022, ĐT Hà Lan sẽ chạm trán chính Ecuador còn Senegal đối đầu với chủ nhà Qatar. Nếu có một kết quả thuận lợi thì nhiều khả năng bảng đấu này có thể sớm xác định được 1 tấm vé đi tiếp.

XEM HIGHLIGHTS HÀ LAN VS SENEGAL TẠI ĐÂY

VIDEO: 'Cây hài' Maguire diễn kỹ thuật như Messi trước World Cup 2022

Theo dõi Sports442 trên