sports442.com
Thứ năm, 25/04/2024

AFC nhận định: "Hi vọng của Việt Nam gần như không còn nhưng họ vẫn sẽ cố gắng hết mình"

Thứ ba, 16/11/2021 11:01 (GMT+7)

Trang chủ Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) đã có bài nhận định trước khi ĐT Việt Nam và Saudi Arabia bước vào cuộc tái đấu trên sân Mỹ Đình.

Đầu tiên, bài viết của AFC đã điểm lại diễn biến khi đôi bên gặp nhau tại Riyadh trong lượt trận mở màn vòng loại thứ ba World Cup 2022 khu vực châu Á. ĐT Việt Nam đã thua ngược Saudi Arabia 1-3 trong thế thiếu người.

Cụ thể, theo bài viết trên thì nhìn chung ĐT Việt Nam ở trận lượt đi chơi không hề tồi, có bàn thắng dẫn trước từ sớm của Quang Hải và có thế trận tương đối chặt chẽ nhưng thẻ đỏ của Duy Mạnh đã phá hỏng tất cả.

Viet-Nam-Vs-Saudi-Ar
Trận lượt đi ĐT Việt Nam đã chơi khá tốt nhưng vẫn phải nhận thất bại

Bài nhận định trước trận đấu trên trang chủ AFC cũng khắc họa tình thế trái ngược giữa ĐT Việt Nam và Saudi Arabia. Nếu như đội khách đang tràn trề cơ hội giành vé tới thẳng Qatar vào năm sau thì đội chủ nhà vẫn chật vật tìm kiếm điểm số đầu tiên.

Bài viết cũng chỉ rõ 3 điểm là nhiệm vụ duy nhất của thầy trò HLV Herve Renard trong trận đấu trên sân Mỹ Đình vào tối nay giữa hai đội. Bất kỳ kết quả nào khác đều là một sự thất bại lớn của ĐT đến từ Tây Á.

Ngoài ra, AFC cũng nhận định rằng dù ”Chim ưng xanh” dù bị sứt mẻ lực lượng khi nhiều cầu thủ bị chấn thương nhưng nhìn chung họ vẫn vượt trội về mọi mặt so với Việt Nam.

Về phần ĐT Việt Nam, đội ngũ truyền thông của AFC nhấn mạnh việc khán giả được quay trở lại sân và phải tuân thủ nhiều biện pháp phòng dịch nghiêm ngặt cũng như dự đoán thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ quyết tâm mang đến niềm vui cho người hâm mộ nước nhà.

4370daea67a88ef6d7b9
Ảnh cổ vũ ĐT Việt Nam trên trang chủ AFC

“Hy vọng cạnh tranh 3 vị trí dẫn đầu của ĐT Việt Nam xem như không còn, song “Những chiến binh sao vàng” hẳn rất khát khao mang đến niềm vui cho các CĐV cuồng nhiệt khi được chơi trên sân nhà.

Sau khi phải chơi trận gặp Australia trên sân không có khán giả do ảnh hưởng của dịch Covid-19, ĐT Việt Nam đã được chơi trước sự cổ vũ của hơn 11 nghìn người hâm mộ trong trận gặp Nhật Bản vừa qua.” Cây bút của AFC viết.

Ngoài nhận định của AFC, rất nhiều các tờ báo khác ở châu Á cũng như trên thế giới cũng đưa ra dự đoán về trận đấu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Saudi Arabia vào tối nay trên sân Mỹ Đình. Trong đó, hầu hết đều cho rằng đội khách sẽ có chiến thắng dễ dàng.

dt-viet-nam-chot-danh-sach-dau-saudi-arabia1-725x0-0611
Danh sách ĐT Việt Nam trong trận đấu với Saudi Arabia tối nay

Trận đấu giữa Việt Nam và Saudi Arabia diễn ra vào 19h ngày hôm nay. Hy vọng tuyển Việt Nam sẽ có điểm số đầu tiên. Bên cạnh đó, HLV Park Hang-seo cũng đã công bố danh sách ĐT Việt Nam dùng để tiếp đón đối thủ đến từ Tây Á với không nhiều xáo trộn.

Theo dõi Sports442 trên