sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

Trước trận chạm trán Oman, báo Anh báo tin buồn cho ĐT Việt Nam

Thứ ba, 12/10/2021 11:12 (GMT+7)
Trudie
BTV Thể thao

Tờ Sports Mole của Anh đã thắng thắn đưa ra phỏng đoán về kết quả của trận đấu giữa Việt Nam và Oman tại Vòng loại 3 World Cup 2022 - Khu vực châu Á.

Ở lượt trận thứ 4 Vòng loại 3 World Cup 2022, ĐT Việt Nam sẽ phải đối mặt với đối thủ Oman. Có thể nói Oman đang được đánh giá là đối thủ "vừa tầm nhất" của ĐT Việt Nam. Tuy nhiên, đội bóng này đã gây được bất ngờ lớn khi giành chiến thắng trước Nhà vua châu Á - ĐT Nhật Bản ngay ở lượt trận đầu tiên. Do vậy, chắc chắn rằng, nếu so với Việt Nam, Oman vẫn là đội được đánh giá cao hơn.

Trước trận đấu này, tờ Sports Mole đã đưa ra nhận định rằng bóng đá Việt Nam đang phát triển rất nhanh trong thời gian qua. Tuy nhiên, ở vòng loại này, tuyển Việt Nam đã chạm ngưỡng về trình độ nên nhiều khả năng, thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ phải nhận kết thua thua đậm trước Oman.

oman vs vn 1
Báo Anh dự đoán Việt Nam sẽ thua đậm trước Oman

"Sự trỗi dậy của bóng đá Việt Nam đã khiến cho người hâm mộ trên thế giới phải để mắt tới. Tuy nhiên, họ dường như đã đến giới hạn khi đi đến vòng này. Nhiều khả năng họ sẽ thất bại ở trận tiếp theo." Sports Mole viết

Về trận đấu giữa Việt Nam và Oman, báo viết: "Nếu thắng Việt Nam thì cũng không có ý nghĩa quyết định đến số phận của Oman ở bảng B. Dù vậy, Oman sẽ có ba điểm trước đối thủ đang đứng cuối bảng. Oman chưa thủng lưới trong hai lần đối đầu Việt Nam trước đây. Hai trận này đều đến ở vòng loại Asian Cup 2004, Oman thắng với tổng tỷ số 8-0.

vn vs oman
Trong quá khứ, ĐT Việt Nam chưa từng được hưởng niềm vui chiến thắng khi đối đầu Oman

Công bằng mà nói bóng đá Việt Nam đang có sự tiến bộ. Tuy nhiên, một cuộc huỷ diệt tương tự 18 năm trước có thể xảy ra lần nữa dành cho Oman".

Nhìn vào thực tế, "Những chiến binh sao vàng" chưa thực sự có được kết quả khả quan tại Vòng loại này sau 3 vòng đấu vừa qua. Do vậy, việc bị đánh giá thấp hơn là chuyện có thể hiểu được. Mong rằng các cầu thủ đội tuyển Việt Nam sẽ giữ vững tinh thần và giành được kết quả tốt nhất trước Oman 

XEM THÊM

Theo dõi Sports442 trên