sports442.com
Thứ ba, 16/04/2024

Tờ ESPN nhận định: "Với tuyển Việt Nam, mục tiêu được tham dự World Cup 2022 là không thực tế"

Thứ hai, 11/10/2021 15:24 (GMT+7)
Trudie
BTV Thể thao

Tờ báo bóng đá thể thao nổi tiếng bất ngờ có nhận xét về ĐT Việt Nam tại Vòng loại World Cup 2022 - Khu vực châu Á trước trận đấu với Oman.

Nhận thất bại ở cả ba lượt trận đầu tiên, ĐT Việt Nam sẽ tiếp tục đối đầu với Oman tại Vòng loại 3 World Cup - Khu vực châu Á vào 23h00 ngày mai (12/10). Trước trận đấu này, tờ báo thể thao nổi tiếng ESPN đã có những nhận xét về ĐT Việt Nam.

"Bất chấp phải nhận ba trận thua, tuyển Việt Nam hầu như không tỏ ra lúng túng trước những đối thủ mạnh hơn trong lần đầu tiên trong lịch sử góp mặt ở vòng loại cuối cùng World Cup 2022 khu vực châu Á.

vn vs oman
ESPN cho rằng Việt Nam hoàn toàn có thể giành điểm trước Oman

Trong bài báo, mặc dù cho rằng thầy trò HLV Park Hang-seo vẫn chưa có khả năng tham dự World Cup nhưng tác giả Gabriel Tan vẫn đánh giá khá cao "Những chiến binh sao vàng":

"Với tuyển Việt Nam, mục tiêu được tham dự World Cup 2022 là không thực tế. Nhưng thật lãng phí nếu thầy trò HLV Park Hang Seo không thu được kết quả khả quan nào trong cả chiến dịch vòng loại”

Theo nhà báo Gabriel Tan, tuyển Việt Nam đã thi đấu xuất sắc ngay cả khi để Trung Quốc dẫn trước hai bàn. Tiếc rằng tuyển Việt Nam đã thua thêm một bàn nữa ở phút bù giờ cuối cùng và thất bại tiếc nuối 2-3.

oman vs vn 2
Một trận thắng sẽ giải tỏa rất nhiều cho cầu thủ tuyển Việt Nam

Bên cạnh đó, bài viết cũng dành lời khen Quảng Hải, tiền vệ của Hà Nội FC vẫn tỏa sáng, vẫn là ngôi sao sáng nhất của tuyển Việt Nam. Ngoài ra, những cầu thủ khác như Tiến Linh và Duy Mạnh cũng được đánh giá rất cao. Trước đối thủ Oman hơn về mặt thể hình và thể lực, tác giả này vẫn đặt niềm tin rằng tuyển Việt Nam sẽ giành được điểm số sau trận đấu này:

“Tuyển Việt Nam vẫn sẽ bước vào trận đấu gặp Oman vào thứ ba tới đây với tư cách là đội bóng yếu thế hơn. Nhưng nếu tiếp tục lặp lại màn trình diễn tương đối ấn tượng trước người Trung Quốc thì họ vẫn có cơ hội để ít nhất giành được một điểm đầu tiên trong chiến dịch vòng loại cuối cùng World Cup 2022, khu vực châu Á"

XEM THÊM.

oman vs vn 2
Theo dõi Sports442 trên