sports442.com
Thứ sáu, 19/04/2024

Đánh bại Nhật Bản, cựu tuyển thủ Oman vẫn lo sợ: 'Rất khó khăn nếu Việt Nam không thủng lưới sớm'

Thứ hai, 11/10/2021 10:04 (GMT+7)
Trudie
BTV Thể thao

Mới đây, Jamal Bashsh Al-Balushi, cựu cầu thủ tuyển Oman, đã nhận định nếu muốn thắng Việt Nam, các cầu thủ nước nhà cần có bàn thắng sớm để dễ kiểm soát thế trận.

Sau khi bất ngờ giành chiến thắng trước Nhật Bản, ĐT Oman đang rất sẵn sàng giành thêm chiến thắng thứ 2 trước đối thủ được đánh giá là vừa tầm nhất - ĐT Việt Nam. Trước khi trận đấu diễn ra, cựu cầu thủ Jamal Bakhsh Al-Balishi chia sẻ: 

"Gặp tuyển Việt Nam, chúng tôi được chơi trên sân nhà và nhận sự cổ vũ của khán giả. Vì vậy, các cầu thủ phải tận dụng lợi thế này. Họ phải nhập cuộc trận đấu với thế trận tấn công để có thể ghi bàn sớm"

oman vs vn 1
ĐT Oman có kế hoạch ghi bàn sớm, phủ đầu ĐT Việt Nam?

Cựu tuyển thủ này cho rằng, việc giành được bàn thắng sớm trước Việt Nam là điểm quyết định mấu chốt, có thể quyết định cả trận đấu. Nếu Oman không thể sớm ghi bàn, đội bóng chắc chắn sẽ gặp nhiều khó khăn:

"Nếu không ghi được bàn thắng sớm, Oman sẽ gặp nhiều khó khăn trước Việt Nam, bởi đối thủ sẽ thi đấu phòng ngự kín kẽ và tận dụng các cơ hội phản công. Nhưng nếu Oman có bàn thắng sớm, tuyển Việt Nam sẽ phải dâng cao tấn công, và khi đó các cầu thủ có thể tận dụng cơ hội để ghi thêm bàn".

vn vs oman
Oman được đánh giá là đối thủ "vừa tầm" nhất với quân đoàn của HLV Park Hang-seo

Mặc dù ĐT Oman vừa phải nhận thất bại trước Australia trong lượt trận vừa qua trên sân khách nhưng việc hoàn toàn có khả năng giành 3 điểm trước Việt Nam, đội bóng hiện chưa có điểm nào, khiến HLV Branko Ivankovic hạ quyết tâm: "Thất bại trước Australia không ảnh hưởng đến sự quyết tâm của tôi và các cầu thủ. Tôi tự tin toàn đội sẽ khắc phục sai lầm để thắng trận tiếp theo gặp tuyển Việt Nam".

Trận đấu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Oman sẽ diễn ra vào lúc 23h00 (giờ Việt Nam) ngày 12/10. Theo thông tin từ LĐBĐ Oman, trận đấu này sẽ cho phép bán vé vào sân cho 17.000 cổ động viên.

XEM THÊM 

Theo dõi Sports442 trên