sports442.com
Thứ tư, 24/04/2024

Thua 3 trận liên tiếp, tuyển Việt Nam vẫn được cổ động viên khắp châu Á đặt niềm tin đánh bại Oman

Thứ ba, 12/10/2021 09:38 (GMT+7)
Trudie
BTV Thể thao

Hôm nay, ĐT Việt Nam sẽ tiếp tục chạm trán với Oman tại Vòng loại 3 World Cup 2022. Trước trận, các cổ động viên khắp châu Á đã thể hiện niềm tin với ĐT Việt Nam.

Sau khi ĐT Việt Nam để thua cả 3 trận đấu đầu tiên tại Vòng loại World Cup 2022 - Khu vực châu Á, người hâm mộ khắp châu Á vẫn đang dành nhiều tình cảm và sự cổ vũ cho thầy trò HLV Park Hang-seo. Thậm chí, tcho đến tối 11/10, khảo sát của Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) cho thấy, có 50% số người được hỏi tin vào chiến thắng dành cho đội tuyển Việt Nam.

fan
Kết quả bầu chọn trên trang chủ của LĐBĐ châu Á (AFC)

Trong khi đó, dù đang có 3 điểm sau khi đánh bại nhà vua châu Á - ĐT Nhật Bản, tỷ lệ bầu chọn dành cho Oman chỉ là 33,33%. Còn lại 16,67% cho rằng trận đấu này sẽ kết thúc với kết quả hòa.

Hiện tại, ĐT Việt Nam là đội duy nhất chưa có điểm tại bảng đấu này, ngoài Arabia Saudi và Australia đều dành được chiến thắng cả 3 trận đầu thì Nhật Bản, Oman và Trung Quốc đều đã thắng một trận và có cho mình 3 điểm. Do vậy, trận đấu này của ĐT Việt Nam là vô cùng quan trọng.

oman vs vn
ĐT Việt Nam đang rất cần một chiến thắng trước Oman để lấy lại sự tự tin

Ngoài ra, bình luận về trận đấu giữa Oman và Việt Nam, trang chủ của AFC viết: "Một chiến thắng trên sân của Oman sẽ đưa đội tuyển Việt Nam lên ngang bằng với Oman, thậm chí có thể đưa đội bóng của HLV Park Hang Seo lên vị trí thứ ba trong bảng, nếu các kết quả khác diễn ra thuận lợi.

Hai đội chưa từng đụng độ nhau tại vòng loại World Cup, nhưng Oman từng gặp tuyển Việt Nam ở bảng E vòng loại Asian Cup 2004. Oman giành chiến thắng ở cả hai lượt trận, 6-0 trong trận đấu tại Việt Nam và 2-0 tại Oman" 

Trận đấu Oman vs Việt Nam tại Vòng loại World Cup 2022 - Khu vực châu Á sẽ diễn ra lúc 23h00 ngày 12/10. 

XEM THÊM

Theo dõi Sports442 trên