sports442.com
Thứ hai, 29/04/2024

HLV Kiatisak 'lầy lội' cổ vũ đội tuyển Việt Nam với phong cách 'có một không hai'

Thứ ba, 12/10/2021 16:57 (GMT+7)
Trudie
BTV Thể thao

Dù đang ở quê nhà, HLV Kiatisak luôn theo dõi và cổ vũ hành trình của ĐT Việt Nam tại Vòng loại 3 World Cup 2022 - Khu vực châu Á. Trước trận đấu Oman, ông cũng không quên 'tiếp lửa' cho các học trò.

Hiện tại, HLV Kiatisak đang tận hưởng thời gian nghỉ ngơi bên gia đình tại Thái Lan còn các cầu thủ HAGL thi đấu cho ĐT Việt Nam đang có mặt tại Oman để chuẩn bị cho trận đấu. Bất chấp khoảng cách địa lý, thầy trò HLV Kiatisal vẫn cho thấy tình cảm đáng quý khi liên tục cổ vũ các học trò trước trận đấu lớn.

Trên trang cá nhân của mình, HLV Kiatisuk Senamuang đăng hình anh đang khoác áo đội tuyển Việt Nam, phía sau lưng là tên của các cầu thủ Công Phượng, Xuân Trường, Văn Toàn, Văn Thanh, các cầu thủ thuộc biên chế HAGL đang thi đấu cho tuyển Việt Nam. 

kiatisukvn121021-1634016351302
HLV Kiatisak có cách cổ vũ các cầu thủ rất riêng

Đi kèm với những hình ảnh trên, ông viết dòng trạng thái ngắn gọn nhưng đầy ý nghĩa: "Chúc các bạn thành công". 

Trong số các cầu thủ của HAGL đang thi đấu tại tuyển Việt Nam, những cầu thủ như Tuấn Anh, Hồng Duy, Văn Thanh đã có suất đá chính trong trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam với tuyển Trung Quốc hôm 8/10. Riêng các cầu thủ còn lại như Xuân Trường, Công Phượng, Văn Toàn được tung vào sân từ băng ghế dự bị trong trận đấu trên.

Dù chỉ thi đấu ít phút, nhưng quả thật, kể từ khi Công Phượng và Văn Toàn được tung vào sân, ĐT Việt Nam thi đấu 'có nét' hơn hẳn. Đó chắc chắn là tiền đề để hai cầu thủ này được trao cơ hội ra sân nhiều hơn trong trận đấu với ĐT Oman vào 23h00 ngày hôm nay (12/10).

XEM THÊM

Theo dõi Sports442 trên