sports442.com
Thứ tư, 24/04/2024

Đại bại liên tiếp 5 trận, "siêu cò" châu Âu nhận định ĐT Việt Nam đã 'chạm tới giới hạn'

Thứ hai, 15/11/2021 21:24 (GMT+7)
Trudie
BTV Thể thao

Chuyên gia chuyển nhượng Jernej Kamensek đã chia sẻ những nhận định của mình trước thềm trận đấu giữa ĐT Việt Nam và Arabia Saudi tại Vòng loại 3 World Cup 2022.

Đón tiếp Arabia Saudi trên sân nhà vào 19h00 ngày mai (16/11), ĐT Việt Nam được dự đoán sẽ gặp không ít khó khăn trước đối thủ đang đứng đầu bảng xếp hạng Arabia Saudi.

Nhận định trước trận đấu, ông Jernej Kamensek - chuyên gia bóng đá có nhiều năm làm việc tại Việt Nam chia sẻ:

"Ở trận đấu tới đây, tôi đoán Việt Nam cũng sẽ không có nhiều sự thay đổi. Đây đã là giới hạn của đội tuyển. Để có kết quả cao hơn, Việt Nam sẽ cần nhiều hơn những cầu thủ đẳng cấp. VFF và các CLB ở Việt Nam cần đầu tư nhiều vào đào tạo trẻ, cùng với đó là sân bãi.

ipiccy_image (3)
Chuyên gia người Slovenia đưa ra những nhận định khách quan về ĐT Việt Nam thời điểm hiện tại

Bên cạnh đó, ông cũng cho rằng, Việt Nam cần nhiều hơn những mẫu cầu thủ như Quang Hải, Hoàng Đức, Công Phượng và Tiến Linh khi cho rằng: "Khi Việt Nam có 5 Quang Hải, 5 Hoàng Đức, 5 Tiến Linh hay 5 Công Phượng, lúc đó chúng ta sẽ có thể tham dự World Cup.

Ở khắp mọi nơi trên thế giới, các CLB đều có hệ thống chất lượng từ U6 đến U19. Huấn luyện viên đào tạo trẻ chất lượng. Cơ sở hạ tầng chất lượng. Đó là cách duy nhất nếu bóng đá Việt Nam muốn phát triển".- chuyên gia người Slovenia chia sẻ.

Trước thềm chạn trán đối thủ mạnh, chuyên gia Jernej Kamensek cũng "hiến kế" cho ĐT Việt Nam, qua đó thể hiện hy vọng "Những chiến binh sao vàng" sẽ có điểm số đầu tiên tại Vòng loại lần này dù cơ hội là không nhiều.

1888527-1608812528706
ĐT Việt Nam chắc chắn sẽ đối mặt với nhiều khó khăn trước Arabia Saudi

"Các cầu thủ Việt Nam hãy gạt bỏ đi hết áp lực. Tôi nghĩ để có kết quả tốt ở trận đấu này, đội tuyển cần cố gắng kiểm soát bóng nhiều hơn. Cùng với đó hãy mạnh dạn tấn công hơn so với các trận trước.

Tôi vẫn luôn mong muốn Việt Nam sẽ hòa, thậm chí thắng các đối thủ tại vòng loại này. Nhưng thực tế đã chỉ ra khoảng cách giữa chúng ta với các đối thủ trong bảng vẫn là quá khác biệt."

XEM THÊM

Theo dõi Sports442 trên