sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

Báo Malaysia: "HLV Park Hang-seo chỉ bơi được ở Đông Nam Á, còn lâu mới đuổi kịp trình độ châu Á"

Thứ hai, 15/11/2021 08:27 (GMT+7)
Trudie
BTV Thể thao

Để thua 5 trận liên tiếp tại Vòng loại 3 World Cup 2022 - Khu vực châu Á, Việt Nam vẫn chưa thể 'sánh vai' với các 'ông lớn' châu Á?

Nhận thất bại thứ 5 liên tiếp kể từ khi Vòng loại 3 World Cup 2022 bắt đầu khởi tranh, ĐT Việt Nam đang dần thể hiện sự 'hụt hơi' của mình trong cuộc đua lớn với các đại diện khác từ khắp châu Á.

Sau khi ĐT Việt Nam để thua Nhật Bản trên sân nhà với tỷ số 0-1, trang Vocket FC của Malaysia đăng tải bài viết với tiêu đề: "HLV Park Hang Seo chỉ có thể bơi ở Đông Nam Á, còn lâu mới đuổi kịp trình độ châu Á".

maya-yoshida-viet-nam-dang-tiem-can-dang-cap-cua-nhat-ban1592023600
Trình độ của Việt Nam và các 'ông lớn' tại châu Á còn khá chênh lệch

Cụ thể, tờ báo này cũng đồng tình với những phát biểu của HLV Park khi cho rằng: "Trong khu vực Đông Nam Á, Việt Nam là một đội mạnh và đủ sức vô địch các giải đấu lớn. Việc lọt vào Vòng loại 3 World Cup cũng rất đáng tự hào so với các đội trong khu vực nhưng  ĐT Việt Nam cần phải chấp nhận thực tế rằng họ vẫn còn cách các đội bóng lớn khác tại châu Á một khoảng cách rất xa"

Nhận định về trận đấu tới của ĐT Việt Nam, báo viết: "HLV Park Hang Seo muốn các cầu thủ và các CĐV nhìn thấy được đẳng cấp thực của bóng đá Việt Nam. Đội tuyển Việt Nam sẽ tiếp Saudi Arabia tại Hà Nội vào ngày 16/11, trong trận đấu thứ 6 của mình".

vn as 1
Việt Nam sẽ đá trận lượt về với Arabia Saudi trên sân Mỹ Đình vào ngày mai (16/11)

Trận đấu tiếp theo của ĐT Việt Nam tại Vòng loại 3 World Cup 2022 - Khu vực châu Á sẽ là trận chạm trán với ngôi đầu bảng Arabia Saudi vào lúc 19h00 ngày 16/11. Đây được dự đoán sẽ là trận đấu vô cùng khó khăn với "Những chiến binh sao vàng" khi đối thủ đang có phong độ cao và rất cần một chiến thắng để củng cố vị trí số 1.

XEM THÊM

Theo dõi Sports442 trên