sports442.com
Thứ bảy, 27/04/2024

Arabia Saudi gặp 'khủng hoảng nghiêm trọng' trước khi đối đầu tuyển Việt Nam trên sân Mỹ Đình

Thứ hai, 15/11/2021 07:08 (GMT+7)
Trudie
BTV Thể thao

Sau 5 lượt trận của Vòng loại 3 World Cup 2022, không chỉ riêng Việt Nam mà cả đội khách Arabia Saudi cũng phải đối mặt với 'cơn bão chấn thương.

Bước vào giải đấu có tính cạnh tranh cao, các đội tuyển đều mong muốn thi đấu cố gắng hết sức nhằm giành điểm tuyệt đối để có thể cầm trong tay tấm vé lọt vào VCK. Do tính chất của giải đấu, việc các cầu thủ gặp chấn thương trong quá trình thi đấu và luyện tập cũng không phải là hiếm gặp.

Tại Vòng loại 3 World Cup 2022 - Khu vực châu Á lượt trận tháng 11, ĐT Việt Nam sẽ đối đầu với đội đang xếp vị trí nhất bảng B - Arabia Saudi. Ở trận đấu lượt, dù để ĐT Việt Nam dẫn trước từ rất sớm, tuy nhiên sau cùng Ả Rập Xê Út vẫn có được chiến thắng với tỉ số 3-1 ngay trên sân nhà.

saudi-arabia-viet-nam-report5
Arabia Saudi có trận thắng ngược Việt Nam ở trận lượt đi Vòng loại 3 World Cup 2022

Tuy nhiên, so với lượt đi diễn ra vào hồi đầu tháng 9, cả hai đội đã có sự thay đội khá lớn về mặt lực lượng. Mới đây, tờ Arriyadiyah đã tiết lộ rằng có tới 6 cầu thủ của Arabia Saudi từng được đăng ký ở trận lượt đi cách đây hơn 2 tháng sẽ không thể thi đấu ở trận lượt về. 6 cầu thủ không góp mặt trong chuyến làm khách trên sân Mỹ Đình bao gồm: Muhammad Al Owais, Abdullah Mado, Yasser Al Shahrani, Abdullah Atif, Mohammed Khabrani, và Abdullah Al-Hamdan.

Nguyên nhân của việc Ả Rập Xê Út vắng nhiều trụ cột là do vấn đề chấn thương. Trong suốt 5 lượt trận vừa qua, dù giữ được phong độ ổn định nhưng đại diện Tây Á cũng dần mất đi những trụ cột của đôị bóng.

thumonas
Thủ môn Al-Owais vẫn chưa thể bình phục kể từ trận gặp Trung Quốc

Trong trận đấu gặp Trung Quốc hồi tháng 10, thủ môn Al-Owais đã bị chấn thương dây chằng chéo sau. Al-Shahrani và Atif cũng bị dính chấn thương nặng và không thể góp mặt trong trận đấu tới đây. Trong khi đó, bộ ba Madou, Khabrani và Al-Hamdan đã bị HLV Herve Renard loại khỏi danh sách thi đấu khi 3 cầu thủ này không nằm trong kế hoạch của ông.

Trận đấu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Arabia Saudi sẽ diễn ra vào lúc 19h00 ngày 16/11 trên sân vận động Mỹ Đình.

XEM THÊM

Theo dõi Sports442 trên