sports442.com
Thứ năm, 28/03/2024

HLV Park Hang Seo sẽ có nhiều 'quân bài tẩy' chuẩn bị cho vòng loại thứ 3 World Cup 2022?

Thứ tư, 23/06/2021 09:29 (GMT+7)
Toto
BTV Thể thao

AFC sẽ tiến hành bốc thăm chia bảng cho vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á vào ngày 1/7 sắp tới. Nếu theo đúng kế hoạch, V-League 2021 chỉ có thể trở lại sớm nhất vào cuối tháng 7 và HLV Park Hang Seo cũng chỉ có một khoảng thời gian chưa đầy 1 tháng để chuẩn bị cho vòng loại thứ 3

Đội tuyển Việt Nam sẽ tập trung muộn nhất là giữa tháng 8 để đầu tháng 9 bắt đầu thi đấu vì các trận vòng loại thứ 3 sẽ bắt đầu từ ngày 2/9. Với quỹ thời gian ít ỏi như vậy, HLV Park Hang Seo rất khó phát hiện được nhân tố nào mới mẻ ở giải VĐQG để đưa lên đội tuyển Việt Nam, nhằm giúp đội bóng có thêm những làn gió mới về nhân sự cho hành trình hứa hẹn sẽ vô cùng khó khăn ở vòng loại thứ 3 sắp tới.

Thực tế, trong gần 2 năm vừa qua, HLV Park Hang Seo và các cộng sự đã chia nhau theo dõi rất nhiều trận ở các cấp độ giải đấu của bóng đá Việt Nam, thậm chí cả các trận đấu ở vòng loại giải trẻ, tất cả cũng chỉ nhằm mục đích tìm kiếm những nhân tố mới cho ĐTQG.

TuyenVN
Ông Park sẽ còn nhiều việc phải làm cho hành trình tiếp theo của đội tuyển Việt Nam.

Tuy nhiên, những nhân tố mới mà HLV Park Hang Seo tìm được cho đội tuyển Việt Nam là không nhiều, và nếu nhìn vào 3 trận vòng loại thứ 2 vừa diễn ra ở UAE vừa qua thì thực tế cho tháy HLV Park vẫn dựa nhiều vào bộ khung đã gắn bó nhiều năm với ông.

Những giải pháp được coi là mới mẻ ở đội tuyển Việt Nam trong 3 trận vòng loại thứ 2 với những Thanh Bình, Việt Anh, Văn Xuân, Hoàng Anh hay Hai Long chỉ được đăng ký để nếm trải không khí sân chơi cấp châu lục chứ chẳng được sử dụng phút nào.

Với tất cả cơ sở, có thể dự đoán đội tuyển Việt Nam vẫn sẽ bước vào vòng loại thứ 3 bằng đội hình cơ bản gồm những gương mặt quen thuộc, và sự bổ sung hay thay thế nếu có sẽ không quá nhiều.

Bạn nên quan tâm:

Theo dõi Sports442 trên