sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Choáng với độ sáng tạo của Văn Toàn, biến vali thành tạ để rèn thể lực

Thứ tư, 23/06/2021 08:53 (GMT+7)
Luna
BTV Thể thao

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn tiếp tục cho thấy sự sáng tạo của bản thân khi đem những thứ không tưởng vào quá trình tập luyện.

Sau khi hoàn thành chiến dịch vòng loại thứ 2 World Cup 2022, ĐT Việt Nam đã trở về nước và thực hiện cách ly tại một khách sạn tại TP. Hồ Chí Minh.

Hiện các tuyển thủ đã bước vào ngày thứ 6 cách ly, đây cũng có thể coi là quãng nghỉ ngắn ngủi với những chiến binh 'rồng vàng'.

Dù vậy thì những ngày cách ly với các tuyển thủ không hề nhàm chán. Họ thậm chí không lấy đó làm biếng mà vẫn tập luyện để giữ gìn vóc dáng và thể lực. 

Mỗi ngày tại phòng các học trò của HLV Park Hang-seo đều rất tích cực chạy bằng máy, tập các động tác tốt cho cơ, chổng đẩy...

img9879-1624364676373239027407
Văn Toàn cực sáng tạo khi sử dụng vali thay tạ

Tiếp tục lại là cầu thủ gây được nhiều chú ý nhất của cộng đồng mạng - Nguyễn Văn Toàn. Anh đã sáng tạo trong phong cách tập khi thay tạ bằng chiếc vali đựng đồ. 

Chia sẻ tấm hình độc đáo kèm nội dung: "khi cách ly không có đồ tập" đã khiến dân tình 'cười bò' với 'chủ tịch' phố Núi. 

Trước đó, Văn Toàn cũng là một trong các tuyển thủ thường xuyên chia sẻ khoảnh khắc ở phòng lên mạng xã hội. Theo dự kiến, tuyển Việt Nam sẽ hết cách ly vào chiều ngày 24/6.

Sau đó, các cầu thủ sẽ được trở về gia đình và câu lạc bộ trước khi bước vào giải V.League sắp quay trở lại vào tháng 7.

Xem thêm:

HAGL 'viện trợ' cầu thủ cực chất lượng cho Hải Phòng FC

Hùng Dũng đã có thể tâng bóng, lời hứa World Cup với thầy Park thành sự thật?

Theo dõi Sports442 trên