sports442.com
Thứ ba, 07/05/2024

NÓNG: Phát hiện số lượng lớn ca F0 tại nơi đóng quân của ĐT Việt Nam

Thứ bảy, 06/11/2021 15:36 (GMT+7)
Minh Blue
BTV Thể thao

Theo xác nhận của nhiều bên liên quan, khách sạn nơi ĐT Việt Nam đóng quân tại Hà Nội vừa phát hiện 8 trường hợp nhiễm nCoV.

Sáng ngày 6/11, Trung tâm Kiểm soát bệnh tật thành phố Hà Nội đã phát đi thông báo tìm người trên địa bàn thành phố có đến, làm việc tại khách sạn Grand Plaza và tòa nhà văn phòng Charmvit, số 117 Trần Duy Hưng, Trung Hoà, Cầu Giấy, từ ngày 28/10 đến ngày 06/11/2021. Đã có 8 người được xác định dương tính với Covid-19 ở 2 tòa nhà này.

Đáng chú ý, khách sạn Grand Plaza chính là nơi ĐT Việt Nam và BH đóng quân trong đợt tập trung hiện tại. Điều này làm dấy lên lo ngại quá trình chuẩn bị của thầy trò HLV Park Hang Seo cho 2 trận vòng loại thứ ba World Cup - khu vực châu Á bị ảnh hưởng. Thậm chí thông tin này còn làm ảnh hưởng tới kế hoạch của cá nhân, tập thể tới Hà Nội chuẩn bị cho trận đấu sắp tới.

photo-1-1636182642906912351980

Theo kế hoạch, tối nay (6/11), một nhóm thành viên của đội tuyển Nhật Bản sẽ đến Việt Nam. Họ cũng sẽ ở tại khách sạn Grand Plaza. Ngoài ra, đại diện của AFC và tổ trọng tài cũng sẽ đặt chân đến Hà Nội vào ngày mai (7/11). Trước thông tin trên, tổng thư ký của VFF - ông Lê Hoài Anh - cho biết: 

“Đội tuyển Việt Nam ở khu vực riêng, hạn chế tiếp xúc với bên ngoài theo nguyên tắc “bong bóng” của AFC. Hiện tình hình đội vẫn ổn. Nếu cơ quan y tế có yêu cầu chúng tôi sẽ tuân thủ”.

Trong thời gian hội quân, đội tuyển Việt Nam phải tuân thủ nguyên tắc bong bóng. Toàn bộ các thành viên của đội tuyển Việt Nam đều hoàn thành tiêm 2 mũi vacxin.

tiem-1
Toàn bộ thành viên ĐT Việt Nam đã được tiêm 2 mũi Vaccine

Theo quy trình của Liên đoàn bóng đá thế giới (FIFA) và châu Á (AFC), thành viên của các đội tuyển được xét nghiệm COVID-19 định kỳ, liên tục trong thời gian tập trung. Chỉ những cá nhân không có kết quả âm tính trong 2 lần xét nghiệm gần nhất trước trận đấu mới không được tham dự. Chúng tôi sẽ liên tục cập nhật những thông tin mới nhất liên quan tới tình hình của ĐT Việt Nam và các thông tin liên quan.

XEM THÊM: 

Quang Hải nhận vinh dự đặc biệt từ FIFA, AFC và AFF

Chủ tịch Hữu Thắng ra phán quyết ‘đầy tình người’ về vụ ‘quay xe thế kỷ’ của Hải Huy

Chuyên gia: “Hà Nội FC chưa hiểu ý HLV Park, gọi Hùng Dũng lên tuyển là rất tốt” 

Theo dõi Sports442 trên