sports442.com
Thứ năm, 28/03/2024

Chủ tịch Hữu Thắng ra phán quyết ‘đầy tình người’ về vụ ‘quay xe thế kỷ’ của Hải Huy

Thứ sáu, 05/11/2021 11:28 (GMT+7)
Minh Blue
BTV Thể thao

Mâu thuẫn giữa Hải Huy và CLB TP.HCM có lẽ đã được giải quyết khi chủ tịch Nguyễn Hữu Thắng đã chịu giảm tiền đền bù cho cựu tiền vệ Quảng Ninh.

Cách đây không lâu, tiền vê Hải Huy vừa có pha ‘quay xe’ đáng chú ý trên thị trường chuyển nhượng V-League. Mặc dù trước đó cựu tiền vệ Quảng Ninh FC đã ký hợp đồng ghi nhớ với CLB TP.HCM tuy nhiên anh lại bất ngờ thay đổi ý định và muốn đầu quân cho CLB Hải Phòng. Điều này khiến tiền vệ 30 tuổi phải đền bù hợp đồng với đội bóng của chủ tịch Hữu Thắng nếu muốn ra đi.

Ban đầu CLB TP.HCM yêu cầu Hải Huy phải đền bù hợp đồng lên tới 5 tỷ đồng. Sau nhiều lần không liên lạc được với Chủ tịch CLB Nguyễn Hữu Thắng, tiền vệ Hải Huy đã nhận được hồi âm của cựu hậu vệ CLB SLNA. Cựu cầu thủ người Quảng Ninh đã đề xuất với ông Thắng mức đền bù mới là 1 tỷ đồng kèm theo việc nộp lại 700 triệu đồng tiền cọc trước đó.

u23vietnam-park-bao-trung-quoc (10)
CLB TP.HCM đã chấp thuận đề xuất của tiền vệ Hải Huy

Số tiền đền bù trên sẽ được CLB Hải Phòng chi trả 500 triệu đồng và cá nhân Hải Huy bỏ tiền túi ra 500 triệu còn lại. Dường như mức giá trên đã có thể thuyết phục được lãnh đạo CLB TP.HCM. Đại diện miền Nam cũng không muốn làm lớn chuyện và cũng không thiết tha giữ chân 1 người không còn mặn mà với CLB.

Tuy đã phần nào nhận được sự chấp thuận từ phía CLB TP.HCM nhưng cầu thủ sinh năm 1991 sẽ phải chờ đội bóng này làm việc với phòng Pháp lý và Tư cách cầu thủ VFF về hợp đồng “ký nháp” trước đó. Dự kiến, tới cuối tháng 11, cựu cầu thủ Than Quảng Ninh mới có thể ký hợp đồng và chính thức tập luyện cùng CLB Hải Phòng.

XEM THÊM: 

NÓNG: Đội trưởng ĐT nữ Việt Nam tố ‘lãnh đạo’ đối xử bất công với bóng đá nữ 

Bóng đá Indonesia rơi vào tình trạng ‘đáng báo động’ vì hàng loạt cầu thủ bán độ

Dùng ‘ly gián kế’, báo Trung Quốc xuyên tạc ĐT Việt Nam đang ‘lục đục nội bộ'

Theo dõi Sports442 trên