sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

HLV Park Hang Seo thẳng thắn phê bình Phan Văn Đức: 'Cậu ấy hơi thiếu tự tin'

Thứ hai, 15/11/2021 12:24 (GMT+7)
Minh Blue
BTV Thể thao

Trong buổi họp báo trước trận đấu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Ả Rập Xê Út, HLV Park Hang Seo rất thẳng thắn trả lời các câu hỏi của phóng viên.

Mở đầu buổi phỏng vấn, HLV Park Hang Seo thể hiện sự tự tin của toàn đội:

"Như tôi đã nói, với chúng tôi mỗi trận đấu đều đã nỗ lực hết sức để giành kết quả tốt. Hiện tại, chúng tôi chưa đạt được kết quả mong muốn. Lượt đi đã kết thúc, bây giờ chúng tôi bước vào lượt về và nỗ lực để có điểm".

Tiếp đến, chiến lược gia người Hàn Quốc chia sẻ về khó khăn hiện tại của ĐT Việt Nam:

 "Tôi có trao đổi với các cầu thủ, họ có trao đổi rằng việc gặp các đội ở Đông Nam Á hoàn toàn khác các đội hiện nay. Các cầu thủ cũng có áp lực. Khi ở trên sân, các đội cũng gây áp lực cho chúng tôi. Trong quá trình tập vừa qua, chúng tôi tìm ra các phương pháp để thoát được pressing và áp lực đó, giúp các cầu thủ tự tin hơn. 

Với tư cách là HLV trưởng, 5 trận vừa qua chúng tôi đã thua nhưng từ trận thứ 2-3 trở đi, lối chơi của chúng ta có sự tiến bộ. Khi triển khai tấn công đã rõ ràng và tốt hơn nhiều. 

Thông qua các buổi họp, chúng tôi phân tích các trận đấu, tiếp tục sơ đồ hoàn chỉnh, tìm ra các phương án để đối phó với đội bạn và phương án tấn công, giúp các cầu thủ thoát khỏi áp lực trước đội mạnh. Tôi cũng đề nghị các cầu thủ tâm lý phải thoải mái".

u23vietnam-park-bao-trung-quoc (25)
HLV Park Hang Seo cho rằng Phan Văn Đức chưa phát huy đúng năng lực tại Vòng loại World Cup lần này

Khi được phóng viên hỏi về trường hợp của Phan Văn Đức, HLV Park không ngần ngại trả lời:

"Phan Văn Đức là cầu thủ xuất sắc, giữ vai trò trung tâm trong việc tấn công của chúng tôi. Trong quá trình tập luyện và thi đấu, Phan Văn Đức luôn cho thấy hình ảnh chăm chỉ. 

Tuy nhiên vòng loại World Cup này, Phan Văn Đức chưa phát huy tối đa năng lực. Cậu ấy hơi thiếu tự tin. Còn chuyện cậu ấy được đưa vào rồi lại bị thay ra ở trận vừa rồi, khi vào mà thua phải thay đổi đội hình để tìm kết quả tốt hơn. Tôi rất mong muốn Phan Văn Đức sẽ tìm lại được lối chơi và kỹ năng trong thời gian tới".

Trận đấu giữa tuyển Việt Nam và Saudi Arabia sẽ diễn ra lúc 19h ngày 16/11 (giờ Việt Nam) trên sân Mỹ Đình. Đây cũng là trận đấu mở màn lượt về vòng loại thứ ba World Cup 2022 khu vực châu Á.

XEM THÊM:

Siêu cò Châu âu: “Khó để cầu thủ Việt Nam có thể vươn xa vì họ chỉ quanh quẩn ở V-League”

Chấp nhận hạ giá 3 tỷ đồng, Hà Đức Chinh chuẩn bị cập bến đại gia V-League

VIDEO: Đánh lừa trọng tài, thủ môn có pha cứu thua 'độc nhất vô nhị' trong sự nghiệp

Theo dõi Sports442 trên