sports442.com
Thứ sáu, 19/04/2024

Chấp nhận hạ giá 3 tỷ đồng, Hà Đức Chinh chuẩn bị cập bến đại gia V-League

Chủ nhật, 14/11/2021 00:39 (GMT+7)
Minh Blue
BTV Thể thao

Nhiều khả năng Hà Đức Chinh sẽ chấp nhận hạ mức phí lót tay lên tới 2,5 tỷ/mùa để nhanh chóng tìm kiếm bến đỗ mới.

Cách đây không lâu, do không đạt được thỏa thuận về chi phí lót tay với CLB SHB Đà Nẵng, chân sút trưởng thành từ lò đào tạo trẻ PVF - Hà Đức Chinh đã quyết định ra đi tìm bến đỗ mới. Phía đội bóng sông Hàn cũng ngay lập tức đẩy nhanh quá trình tìm kiếm một tiền đạo khác thay thế vị trí Đức Chinh để lại.

Về phía Hà Đức Chinh, hiện tại, do đang bận tập trung ĐTQG nên Đức Chinh vẫn chưa đưa ra quyết định về tương lai. Nhưng theo diễn biến mới nhất, Sài Gòn và Bình Định là hai đội bóng đang đặt vấn đề để chiêu mộ tiền đạo gốc Phú Thọ và ‘đại gia mới’ Bình Định đang được cho là rất gần với tuyển thủ của ĐT Việt  Nam.

ha-duc-chinh-bi-btc-sea-games-phu-du-lap-ky-luc-voi-5-ban-thang1575540017
Đức Chinh chính thức chia tay CLB SHB Đà Nẵng

Để thực hiện thương vụ này, đội bóng đất Võ sẵn sàng chi ra 1,6 tỷ đồng/mùa tiền lót tay và mức lương 45 triệu đồng/tháng dành cho Hà Đức Chinh. Thỏa thuận giữa hai bên có thời hạn 3 năm.. So với mong muốn ban đầu (7,5 tỷ đồng), số tiền lót tay mà Hà Đức Chinh nhận được sau 3 năm tại đây giảm 2,7 tỷ đồng, về mức 4,8 tỷ đồng cho 3 mùa giải.

Nếu như cập bến đội bóng đất võ, Hà Đức Chinh vẫn sẽ phải cạnh tranh 1 vị trí chính thức khi mà Bình Đình FC đang sở hữu rất nhiều cầu thủ chất lượng trên hàng công như 2 ngoại binh Jermie Lynch, Rafaelson và các chân sút nội như Mạc Hồng Quân, Nghiêm Xuân Tú, Dương Văn Hào. Nếu sớm hoàn tất bản hợp đồng với Đức Chinh, Bình Định FC sẽ có bản hợp đồng thứ 13 ở kỳ chuyển nhượng vừa qua. 

XEM THÊM: 

VIDEO: Đánh lừa trọng tài, thủ môn có pha cứu thua 'độc nhất vô nhị' trong sự nghiệp

Ôm mộng làm chủ tịch CLB Pháp, hoàng tử Campuchia bị kiện vì 'giả vờ' có 100 triệu Euro

Tốn tiền tỷ cải tạo, sân Mỹ Đình vẫn bị truyền thông quốc tế chê "lồi lõm" 

Theo dõi Sports442 trên