sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Nhà cầm quân lọt top 25 HLV hay nhất thế giới: 'Chúng tôi rất tôn trọng ĐT Việt Nam'

Thứ hai, 15/11/2021 12:01 (GMT+7)
Minh Blue
BTV Thể thao

HLV tuyển Saudi Arabia dành sự tôn trọng rất lớn cho ĐT Việt Nam trước cuộc đối đầu giữa đôi bên tại Mỹ Đình tối 16/11 tới đây.

Mới đây tổ chức thống kê và lịch sử của bóng đá thế giới, IFFHS, vừa công bố 25 ứng viên cho danh hiệu HLV xuất sắc nhất thế giới năm 2021. HLV Herve Renard (Saudi Arabia) cũng lọt vào danh sách bầu chọn nhờ phong độ ấn tượng của ĐTQG nước này.  Các học trò của ông bất bại 11 trận liên tiếp, trong đó thắng 10.

Herve1
HLV Herve Renard lọt top 25 HLV hay nhất thế giới 2021

Tối 16/11 tới đây trên SVĐ Mỹ Đình, ĐT Việt Nam sẽ đón tiếp chính Saudi Arabia trong khuôn khổ lượt trận thứ 6 vòng loại World Cup 2022 khu vực Châu á. Sáng 16/11, trong buổi họp báo trước trận, chiến lược gia người Pháp dành sự tôn trọng rất lớn cho ĐT Việt Nam:

"Đây là một bảng đấu khó. Các trận đấu đều có độ khó của nó. Nhưng chúng tôi làm rất tốt và phải quyết tâm giữ vững tinh thần đang có. Mục tiêu của tuyển Saudi Arabia là tiến vào vòng chung kết nên phải tập trung để hoàn thành mục tiêu của mình.

Điều chúng tôi cần ở trận đấu ngày mai là tạm quên đi những trận trước đó và tập trung vào 5 trận tiếp theo. Chúng tôi muốn đạt được mục tiêu mình đề ra.

Chúng tôi rất tôn trọng đội tuyển Việt Nam. Họ chỉ thua một bàn trước Australia, Nhật Bản và Trung Quốc. Bởi thế, trận đấu ngày mai sẽ rất khó khăn, chúng tôi cần tập trung, tự động viên mình, cần có nhiều động lực hơn để tiến tới gần mục tiêu của toàn đội", nhà cầm quân người Pháp nêu quan điểm.

Trận đấu giữa tuyển Việt Nam và Saudi Arabia sẽ diễn ra lúc 19h ngày 16/11 (giờ Việt Nam) trên sân Mỹ Đình. Đây cũng là trận đấu mở màn lượt về vòng loại thứ ba World Cup 2022 khu vực châu Á.

XEM THÊM: 

Siêu cò Châu âu: “Khó để cầu thủ Việt Nam có thể vươn xa vì họ chỉ quanh quẩn ở V-League”

Chấp nhận hạ giá 3 tỷ đồng, Hà Đức Chinh chuẩn bị cập bến đại gia V-League

VIDEO: Đánh lừa trọng tài, thủ môn có pha cứu thua 'độc nhất vô nhị' trong sự nghiệp 

Theo dõi Sports442 trên