sports442.com
Thứ năm, 02/05/2024

Đội trưởng ĐT Trung Quốc tuyên bố sẽ dốc hết sức để thắng ĐT Việt Nam

Thứ sáu, 28/01/2022 11:52 (GMT+7)
Minh Blue
BTV Thể thao

Wu Xi - đội trưởng ĐT Trung Quốc đặt quyết tâm giành chiến thắng trước tuyển Việt Nam để gửi món quà đón năm mới tới người hâm mộ nước nhà.

Chiều tối 27/1 (theo giờ Việt Nam) đã diễn ra những trận đấu trong khuôn khổ Vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á. ĐT Việt Nam đã không thể tạo nên bất ngờ trên sân của ĐT Australia và phải nhận thất bại 0-4 trước đội chủ nhà. Trong khi đó ĐT Trung Quốc cũng phải nhận thất bại 0-2 trước ĐT Nhật Bản.

Phát biểu sau trận, đội trưởng của tuyển Trung Quốc - Wu Xi đặt quyết tâm sẽ giành 3 điểm trọn vẹn trước ĐT Việt Nam vào ngày 1/2 tới đây: "Trận đấu tới, chúng tôi sẽ làm khách trên sân của Việt Nam và cũng đúng là ngày Tết. Tôi hy vọng toàn đội sẽ dốc sức giành chiến thắng để gửi tặng người hâm mộ."

rungquoc
Wu Xi quyết tâm đánh bại ĐT Việt Nam

Trong khi đó, Huấn luyện viên trưởng Li Xiaopeng nói: "Tuyển Trung Quốc sẽ dốc toàn lực trong mọi trận còn lại và chuẩn bị cho trận đấu tiếp theo gặp tuyển Việt Nam với 200% sức lực".

Truyền thông Trung Quốc nhận định trận gặp tuyển Việt Nam mới là bài kiểm tra thực sự đối với huấn luyện viên Li Xiaopeng sau khi nhậm chức.

"Trận đấu ngày mùng 1 Tết, tuyển Trung Quốc sẽ so tài với Việt Nam, đội đang đứng cuối bảng. Các học trò của Li Xiaopeng phải dốc hết vốn liếng để giành chiến thắng trận này và gửi món quà Tết ấm áp đến người dân cả nước", Titan nhận định.

Trong khi đó, bài viết trên Sina cho rằng: "Việc huấn luyện viên mới nhậm chức và các cầu thủ nhập tịch không được tập luyện, thi đấu thường xuyên dẫn tới việc không thể nhanh chóng thu hẹp khoảng cách với các đội hàng đầu châu Á. Người hâm mộ phải chấp nhận thực tế khi tuyển Trung Quốc chững lại thời gian dài và sự vươn lên phải được xây dựng đúng hướng. Người hâm mộ hãy cùng theo dõi trận gặp tuyển Việt Nam ngày đầu năm mới".

Theo dõi Sports442 trên