sports442.com
Thứ sáu, 19/04/2024

VIDEO: Trận đấu "điên rồ" tại Vòng loại WC Nam Mỹ, trọng tài rút 4 thẻ đỏ và 2 lần bẻ còi

Thứ sáu, 28/01/2022 11:13 (GMT+7)
Minh Blue
BTV Thể thao

Trận đấu giữa Brazil vs Ecuador tại Vòng loại World Cup Nam Mỹ đã diễn ra theo kịch bản "điên rồ" khi trọng tài 4 lần rút thẻ đỏ với 2 lần bẻ còi.

Trận đấu giữa Brazil vs Ecuador đã diễn ra vô cùng kịch tính và nhiều "drama". Trọng tài chính đã rút ra tới 4 thẻ đỏ và có 2 lần tự mình "bẻ còi". Thủ môn Alex Dominguez của Ecuador nhận thẻ đỏ đầu tiên rời sân từ phút 13 sau pha xông ra cản phá bóng nhưng lại đạp thẳng gầm giày vào cổ Matheus Cunha. Đến phút 20, quân số đôi bên cân bằng ở phút 20 sau khi hậu vệ Emerson Royal của Brazil nhận thẻ vàng thứ nhì, mất quyền thi đấu trên sân.

brazil

Chưa dừng lại ỏ đó, phút 26, trọng tài Wilmar Roldan người Colombia cho rằng thủ môn Alisson Becker của Brazil phạm lỗi cao chân với Enner Valencia bên ngoài vòng cấm và rút ngay thẻ đỏ với thủ môn này. Tuy nhiên, sau khi tham khảo VAR, trọng tài đã thay đổi quyết định, chỉ phạt thẻ vàng với Alisson.

Sang đến hiệp 2, trọng tài Roldan tiếp tục gây tranh cãi khi hủy bỏ quyết định thổi phạt đền với Brazil ở phút 55 và sau đó, tiếp tục "bẻ còi", không phạt thẻ đỏ với thủ môn Alisson Becker cũng như từ chối cho Ecuador được hưởng quả phạt đền ở phút 90+2.

Theo dõi Sports442 trên