sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

Báo lớn Trung Quốc “mách nước” cho Việt Nam, chỉ ra “tử huyệt” của Australia

Chủ nhật, 05/09/2021 15:53 (GMT+7)
Minh Blue
BTV Thể thao

Tờ Sohu của Trung Quốc đã có bài phân tích chỉ ra “tử huyệt” của tuyển Australia ngay trước thềm trận đấu giữa ĐT Việt Nam vs ĐT Úc.

Trong khuôn khổ lượt trận mở màn bảng B Vòng loại World Cup 2022 khu vực Châu á, ĐT Trung Quốc có chuyến làm khách trên sân của  ĐT Australia. Dù tung ra sân cả 3 cầu thủ nhập tịch tuy nhiên thầy trò HLV Li Tie vẫn phải nhận thất bại với tỷ số 0-3 qua đó xếp cuối cùng trên BXH.

[Downloader.la]-613134908df06
ĐT Trung Quốc không thể làm nên bất ngờ trước ĐT Australia

Theo quan điểm của tờ Sohu (Trung Quốc)  thực ra Australia không mạnh mà do Trung Quốc đã chơi một trận dưới sức và tự thua. Họ đã đưa ra những phân tích về chuyên môn sau trận đấu: “Xem Australia đá cũng chẳng có gì hay”, tờ Sohu bình luận: “ Australia chơi khá đơn giản, kỹ thuật kém, cách chơi không biến ảo nhưng thực dụng”.

“Không cần phải chơi với hàng tiền vệ 5 người khi đối đầu với Australia”, tờ Sohu nhấn mạnh: “Chỉ cần sử dụng 2 tiền vệ trung tâm biết cách phối hợp nhịp nhàng với nhau, người lên người xuống. Điều quan trọng nữa là đảm bảo khả năng đánh chặn”.

“Điểm mạnh nhất của Australia là ở thể lực và thể hình”, tờ Sohu đặc biệt lưu ý/ “Do đó, khi đối đầu với họ cần chuẩn bị tốt nhất về thể lực và đảm bảo các phương án chống phản công. Các cầu thủ Australia còn có tốc độ tốt, nên cần mẫu tiền vệ có khả năng đánh chặn để đối phó với họ”.

q
ĐT Việt Nam sẽ so tài với ĐT Australia ở lượt trận thứ 2

Những phân tích của tờ báo Trung Quốc như thể gián tiếp ‘mách nước’ cho tuyển Việt Nam khi chỉ sau đây vài ngày, ĐT Việt Nam sẽ đón tiếp ĐT Australia trên sân nhà trong lượt trận thứ 2. Màn so tài này sẽ diễn ra trên SVĐ Mỹ Đình vào lúc 19h00 ngày 7/9.

XEM THÊM: 

CĐV trên thế giới bênh Duy Mạnh: “Trọng tài như trò đùa, phá hỏng cả trận đấu”

ĐT Trung Quốc bị truyền thông nước nhà “chỉ trích” sau thảm bại trước Australia

Chuyên gia Vũ Mạnh Hải: "Bầu Đức đủ khả năng nhưng không nên đứng đầu VPF”

Theo dõi Sports442 trên