sports442.com
Thứ năm, 02/05/2024

Tiến Linh: "Mục tiêu của ĐT Việt Nam là tham dự VCK World Cup"

Thứ hai, 06/09/2021 09:20 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

Tiền đạo số một của ĐT Việt Nam, Nguyễn Tiến Linh đã thể hiện quyết tâm rất lớn khi được hỏi về mục tiêu của toàn đội.

ĐT Việt Nam đã làm nên lịch sử khi có lần đầu tiên lọt vào vòng loại thứ 3 World Cup. Thầy trò HLV Park Hang-seo cũng là đại diện duy nhất của Đông Nam Á góp mặt ở vòng loại cuối cùng của World Cup 2022.

Mặc dù vậy, phía trước của ĐT Việt Nam sẽ là những thử thách vô cùng khó khăn khi đối thủ đều là những đội bóng hàng đầu châu Á. Ở trận mở màn, Quế Ngọc Hải và các đồng đội dù rất nỗ lực nhưng vẫn phải chịu thất bại đáng tiếc trước Saudi Arabia.

viet-nam-vs-saudi-arabia-chenh-lech-trinh-do-thieu-may-man-thua-buon-nhung-cung-dang

Tuy nhiên, điều đó không làm giảm đi quyết tâm của ĐT Việt Nam. Mới đây, trả lời phỏng vấn của AFC, Tiến Linh đã một lần nữa khẳng định điều đó.

Chia sẻ trên trang Twitter chính thức của AFC Asian Cup, Nguyễn Tiến Linh cho biết: "Quan trọng là ĐT Việt Nam đã ghi một dấu mốc lịch sử mới khi lần đầu tiên lọt vào Vòng loại thứ 3 World Cup - Khu vực châu Á. Hiện tại, toàn đội cũng có tinh thần tốt và hướng đến những trận đấu khó khăn sắp tới gặp các đối thủ mạnh nhất châu Á.

aaa_zing_2_-b2bc5a46

Mục tiêu của tôi và toàn đội là một lần nữa tạo nên lịch sử, lọt vào vòng chung kết World Cup. Hy vọng, những người dân Việt Nam, những người hâm mộ sẽ sát cánh cùng đội tuyển để tiếp thêm tinh thần hướng tới các trận đấu tiếp theo".

Trước đó, FIFA đã lựa chọn Tiến Linh là cầu thủ Việt Nam xuất hiện trên tấm poster của vòng loại World Cup cùng với những siêu sao như Messi Ronaldo, Neymar, Mbappe hay Song Heung Min,...

Ở vòng loại thứ 2 World Cup 2022, Tiến Linh cũng là cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất cho ĐT Việt Nam với 5 pha lập công.

Xem thêm:

VIDEO: 5 bàn thắng của Tiến Linh tại Vòng loại World Cup

Theo dõi Sports442 trên