sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

ĐT Việt Nam hết trung vệ, HLV Park bị chỉ trích vì không gọi trụ cột của HAGL

Thứ hai, 06/09/2021 08:10 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

ĐT Việt Nam đang gặp rất nhiều khó khăn về lực lượng, đặc biệt là ở hàng phòng ngự khi nhiều trụ cột không thể thi đấu.

ĐT Việt Nam đã khởi đầu vòng loại thứ 3 World Cup 2022 bằng thất bại đáng tiếc trên sân của Saudi Arabia. Đáng tiếc hơn, HLV Park còn nhận thêm những tin không vui về mặt lực lượng.

Với tấm thẻ đỏ trong trận đấu với Saudi Arabia, trung vệ Duy Mạnh sẽ bị treo giò một trận đấu. Điều đó đồng nghĩa với việc anh không thể có mặt ở cuộc đối đầu với Australia trên sân Mỹ Đình. Một cái tên khác nhiều khả năng cũng phải ngồi ngoài là Đình Trọng.

dt-viet-nam-pn
ĐT Việt Nam thiếu vắng nhiều trụ cột

Cầu thủ của CLB Hà Nội đã tái phát chấn thương sau trận đấu với Saudi Arabia. Trước đó, Bùi Tiến Dũng cũng gặp chấn thương và chưa xác định thời điểm trở lại. Thành Chung cũng cần được các bác sĩ kiểm tra thêm về tình trạng sức khỏe.

Như vậy , ở vị trí trung vệ, HLV Park chỉ còn Quế Ngọc Hải và Bùi Hoàng Việt Anh. Những cái tên khác như Văn Thiết, Hồ Tấn Tài đều không có sở trường đá ở vị trí này. Mới đây, chiến lược gia người Hàn Quốc đã triệu tập bổ sung Trần Văn Kiên nhưng cầu thủ này cũng là một hậu vệ phải.

huu-tuan-hlv-park
Nhiều CĐV muốn HLV Park trao cơ hội cho Hữu Tuấn

Chứng kiến điều này, rất nhiều CĐV đã không hài lòng với HLV Park khi không trao cơ hội cho trung vệ Hữu Tuấn của HAGL. Cầu thủ 29 tuổi đã trải qua một mùa giải xuất sắc cùng đội bóng phố Núi nhưng chưa có duyên với ĐT Việt Nam.

screenshot.9
screenshot.10
screenshot.11
huu-tuan-hagl
Rất nhiều CĐV muốn HLV Park trao cơ hội cho Hữu Tuấn

Nhiều người thậm chí còn cho rằng nhà cầm quân người Hàn đang quá bảo thủ trong những lựa chọn của mình. Đây cũng là lý do khiến nhiều trụ cột phải cày ải liên tục dẫn đến những chấn thương không đáng có.

Thực tế, trong quá khứ, HLV Park đã có lần triệu tập Hữu Tuấn nhưng có lẽ vì lối chơi của trung vệ này không hợp với ĐT Việt Nam nên không được lựa chọn.

Xem thêm:

VIDEO: HAGL tổ chức sinh nhật cho Hữu Tuấn

Theo dõi Sports442 trên