sports442.com
Thứ bảy, 04/05/2024

HLV tuyển Australia khen Việt Nam chuẩn bị tốt, bất ngờ vì gặp cả ếch trên sân tập

Thứ ba, 07/09/2021 06:59 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

Trong buổi tập đầu tiên tại Hà Nội, các cầu thủ Australia đã tiếp đón những vì khách đặc biệt, đó là những chú ếch.

ĐT Australia đã di chuyển đến Việt Nam ngay sau trận đấu mở màn với ĐT Trung Quốc. Mặc dù vậy, đến tối ngày 5/9, đoàn quân của HLV Graham Arnold mới có buổi tập đầu tiên. Các cầu thủ Australia được bố trí tập luyện ở sân phụ Mỹ Đình, nơi CLB Hà Nội đóng quân. 

anh-tuyen-australia-chuan-bi-doi-dau-viet-nam7-725x0
HLV Arnold chia sẻ về trải nghiệm tập luyện ở Việt Nam

Trả lời truyền thông Australia, HLV Graham Arnold đã có những chia sẻ về trải nghiệm trong lần đầu tiên tập luyện ở Việt Nam. Ông cho biết: "Chúng tôi đã tập luyện vào tối qua, đó là một trải nghiệm tuyệt vời. Có cả những con ếch trên sân. Về điều kiện ở đây, bạn thấy sao thì nó như vậy thôi".

HLV Graham Arnold không cảm thấy phiền vì điều kiện khí hậu có phần ẩm ướt tại Hà Nội vào những ngày này. "Chắc chắn đó không phải là điều ngăn cản các cầu thủ thi đấu tốt", ông nói.

VIDEO: Cầu thủ Australia thích thú khi gặp ếch trên sân tập

Nhận định về cuộc đối đầu với ĐT Việt Nam, HLV Arnold tỏ ra khá tự tin: "Đây là vòng loại cuối cùng World Cup, tôi phải dùng đội hình mạnh nhất, chỉ khi tôi dám chắc các cầu thủ đã sẵn sàng và có phong độ tốt nhất, tôi mới đưa họ ra sân. Trước đó, chúng tôi đã có một chiến thắng toàn diện trước Trung Quốc nhưng tôi vẫn mong cả đội sẽ thi đấu tốt hơn nữa".

Với phong độ đang thể hiện, ĐT Australia được đánh giá là ứng cử viên sáng giá cho một tấm vé trực tiếp đến với World Cup 2022 tại Qatar. Nếu giành chiến thắng trước ĐT Việt Nam, thầy trò Graham Arnold sẽ tạo ra cột mốc lịch sử của mình khi có chuỗi 10 chiến thắng liên tiếp.

Xem thêm:

Theo dõi Sports442 trên