sports442.com
Thứ hai, 29/04/2024

Đối đầu ĐT Việt Nam, Trung Quốc lập tức bổ sung thêm tiền đạo Brazil

Thứ bảy, 11/09/2021 08:26 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

Sau 2 trận toàn thua ở vòng loại World Cup 2022, ĐT Trung Quốc nhiều khả năng sẽ triệu tập bổ sung thêm một tiền đạo nhập tịch.

ĐT Trung Quốc bước vào vòng loại thứ 3 World Cup 2022 với rất nhiều sự kỳ vọng khi sử dụng nhiều cầu thủ nhập tịch trong đội hình. Mặc dù vậy, sau 2 trận đấu với Australia và Nhật Bản, thầy trò HLV Li Tie đã để lại nỗi thất vọng vô cùng lớn.

Ở cuộc đối đầu với ĐT Nhật Bản, HLV Li Tie sử dụng tới 4 cầu thủ nhập tịch nhưng ĐT Trung Quốc tỏ ra quá lép vế trước đối thủ và chấp nhận một thất bại. Đáng chú ý, các tiền đạo của ĐT Trung Quốc thậm chí còn chưa có nổi một cú sút trúng đích.

dt-trung-quoc-vlwc
ĐT Trung Quốc khởi đầu thất vọng

Điều này buộc ban huấn luyện của đội bóng này phải tìm cách cải thiện hàng công. Theo truyền thông xứ Đại Lục, ĐT Trung Quốc sẽ triệu tập bổ sung tiền đạo Fernandinho. Fernandinho là người gốc Brazil, năm nay 28 tuổi. Trước đó, anh đã vắng mặt vì dính chấn thương.

Fernandinho là mẫu cầu thủ sở hữu thể lực và sức càn lướt tốt. Sự xuất hiện của cầu thủ 28 tuổi sẽ đem đến thêm sự lựa chọn trên hàng công cho HLV Li Tie.

1
Fernandinho (áo đỏ) sẽ được triệu tập bổ sung

Hiện tại, ĐT Trung Quốc đã có mặt tại UAE để chuẩn bị cho trận đấu với ĐT Việt Nam. Nhiều khả năng, thầy trò HLV Li Tie sẽ có một trận giao hữu với UAE trước khi đối đầu ĐT Việt Nam.

Trả lời truyền thông sau 2 trận thua liên tiếp, HLV Li Tie chia sẻ: "Chúng tôi đều coi mỗi trận ở vòng đấu này là trận chung kết, và trận gặp ĐT Việt Nam cũng không phải là ngoại lệ. Tôi sẽ có những điều chỉnh và cố gắng ở trận gặp ĐT Việt Nam.

Chúng tôi có một tháng để điều chỉnh tốt hơn. Trong thời gian đó, đội chắc chắn sẽ tập luyện chăm chỉ để nâng cao thể lực, đồng thời hy vọng sẽ có một số trận giao hữu chất lượng".

Trận đấu giữa ĐT Trung Quốc và ĐT Việt Nam sẽ diễn ra vào ngày 7/10 tại UAE.

Xem thêm:

Theo dõi Sports442 trên