sports442.com
Thứ năm, 18/04/2024

Báo Thái Lan xôn xao khi tiền vệ ĐT Việt Nam được ĐKVĐ Thai League liên hệ

Thứ sáu, 10/09/2021 09:22 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

Thông tin tiền vệ Hoàng Đức nhận được sự quan tâm của CLB BG Pathum đang khiến truyền thông Thái Lan xôn xao.

ĐT Việt Nam đã trải qua 2 trận đấu đầu tiên tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022. Một trong những cái tên thi đấu ấn tượng nhất trong đội hình của HLV Park Hang-seo chính là tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức.

Mới đây, cầu thủ đang khoác áo Viettel FC đã nhận được lời đề nghị từ CLB BG Pathum về việc sang Thai League thi đấu. Nhà ĐKVĐ Thái Lan sẵn sàng trả mức lương lên tới 10.000 USD/tháng để thuyết phục Hoàng Đức. Thông tin này đã khiến truyền thông xứ chùa Vàng xôn xao.

hoang-duc-dtvn
Hoàng Đức thi đấu rất ấn tượng trong thời gian vừa qua

Cụ thể, tờ Siam Sport của Thái Lan viết: "Hiện đang có thông tin BG Pathum United, nhà đương kim vô địch Thai League, chuẩn bị mượn Nguyễn Hoàng Đức, cầu thủ đang khoác áo CLB bóng đá Viettel, nhằm tăng cường lực lượng.

Thông tin cho rằng BG Pathum United rất ấn tượng với Hoàng Đức, tuyển thủ quốc gia Việt Nam. Hoàng Đức thi đấu cho Viettel FC, và đã có cơ hội chạm trán BG Pathum United tại vòng bảng AFC Champions League hồi tháng 7 vừa qua.

Đội bóng thuộc giải vô địch quốc gia Thái Lan sẵn sàng đón nhận Hoàng Đức, nếu cầu thủ này muốn tìm thử thách mới ở một giải đấu vượt ra ngoài lãnh thổ Việt Nam", thông tin từ tờ Siam Sport khẳng định.

pathum-hoang-duc
BG Pathum đề nghị mức lương 10.000 USD/tháng

Tờ báo này cũng cho biết: "Do thị trường chuyển nhượng của bóng đá Thái Lan đã tạm đóng cửa, nên Hoàng Đức phải đợi đến khi kỳ chuyển nhượng giai đoạn hai của Thai-League được mở trở lại từ ngày 8/12/2021 đến ngày 4/1/2022, mới có thể được đăng ký". 

Hiện tại, ngoài BG Pathum United của Thái Lan, phía CLB chủ quản của Hoàng Đức là Viettel FC cho biết một CLB của Hàn Quốc cũng đặt vấn đề muốn mượn tiền vệ đội tuyển Việt Nam.

Xem thêm:

Theo dõi Sports442 trên